Anh em oi dang ky san di

BDS Dream City

to bd...@googlegroups.com
Chào anh em,

Đến giờ vẫn chưa nhận được email đăng ký của mọi người nên mới sốt ruột viết email. Anh em xem lại có khi nào email của nhóm bị cho vào spam không. Mình sẽ gọi mọi người lần nữa để check việc này.

- Nhân tiện đây cho hỏi bác Huy Naviland là lịch thi đấu với CT Group vẫn như cũ hả (T4 hàng tuần, 18h-19h30), có đặt thêm giờ không?

-  Bác Cường Seareal cho hỏi luôn: Anh em bên Seareal có đá bên Cộng Hòa không để bác Huy book sân? Nếu các bác thấy xa quá và muốn đá bên Thanh Đa thì cho mình biết lịch luôn để anh em nào làm việc hay ở gần đó có thể tham gia chung cho vui. (nếu các bác thấy tiện).

Cám ơn.

Nguyễn Phước Đại
090 33 55 921

huy diep

to bd...@googlegroups.com

Hi mọi người,

Lịch đá bóng sân Hoàng Hoa Thám anh em cứ đến hẹn lại lên thôi nếu có thay đổi gì Huy sẽ báo trước cho mọi người.
Thời gian thứ 4 hằng tuần, từ 18h-20h ( đã book thêm giờ rồi ).

Mong anh em sắp xếp thời gian tham gia nhé.