Thong bao co 1 doi dang ky da vao Thu 6

BDS Dream City

to bd...@googlegroups.com
Hi anh em,

Thứ 4 tuần trước đội mình đi chỉ có 3 người (Đại, Việt, Linh đến trễ), không đủ người để đá, phải vay mượn tùm lum, còn phải trả tiền như nguyên 1 đội.

Đề nghị anh em lần sau không đi được thì gọi điện thông báo trước để còn sắp xếp người đá thay. Có thể còn phải tính đến phương án đóng quỹ trước, ai không đi thì vẫn phải đảm bảo tinh thần và vật chất cho anh em còn lại yên tâm mà đá. hihiihihii

Đức Sacomreal đăng ký 1 đội đá cố định thứ 6 hàng tuần luôn. Như vậy, Nam không cần liên lạc với đội kia nữa. Nếu thứ 6 nó lên thì cáp 3, còn không thì đá 2 đội thôi. Kỳ rồi đội kia cũng chỉ có 1 người đi, chứng tỏ nó cũng không đá chắc chắn và ổn định.

Có gì alo:

Đại 090.33.55.921

Việt 0909.00.89.63

Nam 0932.605.224