ขอเชิญร่วมงาน BarCamp ChiangRai

BarCamp ChiangRai

to Barcamp Thailand
BarCamp ChiangRai เหนือสุดแห่งประเทศไทยกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว
ขอเชิญทุกท่านมาร่วมงาน BarCamp ChiangRai ครับ โดยงานจะจัดขึ้นใน
วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2555 นี้ ณ อาคาร C5 มหาวิทยาล้ยแม่ฟ้าหลวง
จังหวัดเชียงราย

คุยกันแบบ GEEK GEEK พร้อมกับสัมผัสอากาศหนาว
และท่องเที่ยวไปกับธรรมชาติภาคเหนือ คือ Concept ของงาน BarCamp
ChiangRai ครับ ที่จัดในช่วงต้นปีก็เพราะอยากจะให้ GEEK หลายๆ ท่าน
มาร่วมสนุกแลกเปลี่ยนความรู้ และพักผ่อนท่องเที่ยวที่เชียงรายกันครับ

สนใจเข้าร่วม BarCamp ลงทะเบียนได้ตามลิงค์นี้เลยครับ
http://barcampchiangrai.org/registration/

แล้วพบกันงานงานนะครับ

ข้อมูลการจัดงาน: http://barcampchiangrai.org
ข้อมูลที่พัก: http://barcampchiangrai.org/facilitate/accommodations/
ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว: http://barcampchiangrai.org/facilitate/attractions/