Cac anh chi dung fonts nao?

LG Optimusv

to archl...@googlegroups.com
Chao moi nguoi,

Toi phai cong nhan la Windows (7, 8) hien thi fonts cua Windows rat dep (nho, ro rang). Toi da thu rat nhieu kieu (ke ca infinality) nhung khong the nao co duoc man hinh co fonts nho, dep, ro rang nhu Windows (dac biet fonts trong IntelliJ Idea xau te).

Anh chi nao cam thay hai long voi cach hien thi fonts trong Arch cua minh thi cho vai loi khuyen duoc khong?

Cam on.

Hieu D. Bui

to archl...@googlegroups.com
Chào Bạn Optimus,

Vấn đề cấu hình font luôn là một vấn đề nan giải vì nó phụ thuộc rất
nhiều vào taste của bạn. Từ thời có infinity patch, tôi đã dùng 1 số
font của windows và thấy rất ok (dùng font siêu nhỏ cỡ 9-10 hoặc thậm
chí bé hơn vẫn nhìn rõ). Bạn chỉ việc copy font của windows 7 (hoặc 8)
sang linux sau đó cấu hình infinity/fontconfig theo ý của mình.

Chúc vui.

Anh K. Huynh

to Hieu D. Bui, archl...@googlegroups.com

Đang xài Choco Cooky, Verdana, thấy không vấn đề gì :)
--
I am ... 5.5 dog years old.

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com

TexGyre thế là đủ.

Sống ở Huế thèm bún chả, Sống Hanoi đòi Mì Quảng.

Chuyện nhỏ hỉ...

Nhưng nếu bạn replace SỐNG = LẤY ZỢ , bạn khốn nạn đấy.

Chúc Lg happy với ArchVN comm

--
List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

Anh K. Huynh

to Long Phan Dao Viet, archl...@googlegroups.com

Có phông này nữa à :D

On Tue, 2 Sep 2014 15:56:41 +0700
Long Phan Dao Viet <longg...@gmail.com> wrote:

> TexGyre thế là đủ.
>
> Sống ở Huế thèm bún chả, Sống Hanoi đòi Mì Quảng.
>
> Chuyện nhỏ hỉ...
>
> Nhưng nếu bạn replace SỐNG = LẤY ZỢ , bạn khốn nạn đấy.

Hieu Nguyen

to archl...@googlegroups.com
Đừng đòi trước mặt zợ là được mà anh Long :D

--
Nguyen Hoang Hieu
MSc Student at University of Science - Vietnam National University of Ho Chi Minh City.

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com

Đẹp mê hồn, bỏ dấu tiếng Việt cực chuẩn.

Định dạng otf.

Trên arch chỉ cần pacman,  trên win thì phải down từng font,  rồi install 1 loạt.

Đủ nguyên bộ Serif, San serif,  slant,  typewriter.

Dĩ nhiên, font phụ thuộc khẩu vị.

Quan điểm của tui là bất kể bạn người xứ mô, tới nhà tui, tui cho xơi mì tôm ráo. Không ai chê được.

Thân mến

Long già

--
List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/
---

Anh K. Huynh

to Hieu D. Bui, archl...@googlegroups.com
On Tue, 2 Sep 2014 13:45:05 +0700
"Anh K. Huynh" <ky...@archlinuxvn.org> wrote:

> Đang xài Choco Cooky, Verdana, thấy không vấn đề gì :)

Nói cho rõ:

Choco Cooky: chỗ nào ngắn ngắn :)
Verdana: Chỗ nào nhiều chữ
PT-Monto: coding :)
Emai-client: Sans (mặc định là gì cũng quên mất.)