Đừng phụ bạc chính mình! Đừng phụ bạc hiện tại! | Người Giồng Trôm

Jul 12, 2024, 11:31:36 PM (4 days ago) Jul 12
to alphonsefamily
Vài lời
Đừng phụ bạc chính mình! Đừng phụ bạc hiện tại!
image.png
Muốn biết người đó có tốt, có đáng để tin tưởng hay không, bạn hãy xem họ có phải là người biết đền ơn đáp nghĩa hay không. Khi tìm kiếm một người bạn đồng hành, bạn hãy tìm một người thực sự biết ơn bạn. Chỉ khi có vậy, sự hy sinh và cống hiến của bạn mới có ý nghĩa.
Trong cuộc sống, nếu ta bị ai đó phụ bạc cũng không sao, nhưng nhớ đừng phụ bạc chính mình! Đừng phụ bạc hiện tại, bởi từng phút giây của hiện tại dù đẹp hay khổ đau thì cũng là thực tại nhiệm mầu mà mình đang sống.
Điều khó làm nhất không phải là tìm được ai thương mình, cũng không phải là chịu đựng sự cô đơn một mình đi về trong thinh lặng! Điều khó làm nhất là sống làm sao để đáp lại quá nhiều tình thương, quá nhiều ân nghĩa cuộc đời này dành tặng cho ta!

Thứ Bảy an lành nhé cả nhà ơi ! Dâng lên Chúa và Mẹ ngày mới này
Dâng Lễ và không quên cầu nguyện cho cả nhà. Nhớ những ai gửi ý nguyện ..
.

Vài lời 13 tháng 7
https://youtu.be/w1iw0cHd9vA
image.png