TB cùng anh em NCY & JDD về cuộc viếng thăm cha Phêrô Thành Tâm 19/2 tại DCCT - GĐAP

Feb 18, 2024, 5:37:03 PMFeb 18
to alphonsefamily

Thông báo cùng anh em Nhóm Cố Yến & Jean De Dieu về cuộc viếng thăm cha Phêrô Thành Tâm

image.png

Theo nguyện vọng của anh em muốn gặp gỡ cha Phêrô Thành Tâm và được sự đồng ý của ngài
Sáng ngày thứ hai (19/02/2024), đúng 10 giờ anh em sẽ đến thăm cha Thành Tâm, có mặt tại tượng Chúa Giêsu ở bên trong khuôn viên DCCT 38 Kỳ Đồng
Sau buổi thăm cha Thành Tâm, anh em ra quán gần nhà dòng nhập tiệc chia tay bạn Văn Lộc trở về Pháp. Xin anh em sắp xếp công việc để có mặt đông đủ thăm cha Thành Tâm.

Capo Đức & Deputy Capo Giàu