Tin buồn về GĐ Capo Đức | Út Giàu

Feb 11, 2024, 1:53:00 AMFeb 11
to alphonsefamily
THÔNG BÁO từ Út Giàu
Vừa được tin con dâu của capo Đức cho biết. Trên đường đi chúc tết trở về nhà. Capo Đức chở hai cháu nội cùng đi về, bị xe taxi và quẹt nặng. Capo Đức hiện giờ đang ở trong bệnh viện 115. Còn hai cháu nội đưa vô bệnh viện nhi đồng I.
Xin anh em hiệp ý cầu nguyện bình an cho anh Đức và các cháu. Anh em nào có điều kiện giúp một tay chăm sóc cho g/đ anh vì thiếu người…ba ông cháu ở hai bệnh viện.

* Các hình ảnh đám giỗ vợ và con trai:

image (2).jpeg
image.jpeg
image (1).jpeg
Screenshot_20240211-134242_Zalo.jpg
Screenshot_20240211-134221_Zalo.jpg
IMG_20240211_133829.jpg
IMG_20240211_133822.jpg
IMG_1671881817319_1707633540720.jpg
IMG_20240211_133800.jpg

Feb 11, 2024, 11:34:52 PMFeb 11
to alphonsefamily
Sau đây là câu chuyện tiếp theo:
Nghe được tin chấn động này từ Ut Giàu, chúng tôi hoảng hốt... Người lo chạy vào BV, người tụng niệm đọc kinh, người chuẩn bị lo... hậu sự, người xin TK để chuyển tiền không biết để lo cái gì 😀....  Trong lúc bối rối Út Giàu thông báo lộn BV 115 thay vì BV 175, gần nhà. Dũng Đen chạy vội vào BV 115 tìm hoài mà không thấy kể cả... ở nhà xác.

1. Lời kể của nạn nhân sau khi đã tỉnh táo (Ba Đức):
Mùng 2 Tết, ông chủ cũ và anh em mời Ba Đức đến nhà chơi. Con dâu mắc đi làm. Ông chở 2 đứa cháu đi. Tới nơi chỉ uống cà phê ngó nhau và đàm đạo, không có nhậu nhẹt gì.
Khi về gần tới nhà thì có chiếc taxi va quẹt vào. Cả 3 ông cháu té lăn quay. Ba Đức mặt mày  bị xây xát sưng như...cái mâm, tay chân bị trầy xước. Đứa nhỏ cũng bị xây xát chân tay. Đứa lớn bị nặng hơn: gãy răng....Con dâu chạy tới...
Tên tài xế đổ thừa cho Ba Đức tự té. Ba Đức khẳng định bị xe taxi quẹt vào. Đang ngồi ở lề đường đôi co thì thấy chóng mặt nên cấp tốc chở vào BV. CAGT theo vào BV lập enquete:
- CAGT: Tài xế nói Bác đi xe tự té va vào xe hơi của người ta....
- Ba Đức: mời tới quan sát lại hiện trường. Nếu tự té tại sao cái kính xe hơi lại bị gập lại về phía sau.
- CAGT thán phục: Bác còn tỉnh hay sao mà thấy được hay vậy
- Ba Đức: tỉnh sao không tỉnh, tôi không có uống rượu mà
CAGT thấy có lý bèn giam giấy tờ xe của chiếc xe hơi lại, chờ 2 bên thương lượng đền bù
Sau đó BV kiểm tra thấy không có gì nặng, chỉ bị xây xát bên ngoài nên cho 3 ông cháu về nhà. CAGT chở Ba Đức và xe Honda về tận nhà, có Dũng Đen hộ tống
Câu chuyện có cái hậu không đến nổi tang thương lắm. Một kịch bản tưởng tượng khác là:
- Ba Đức tới nhà anh em nhậu nhẹt say sưa, lao vào xe taxi, nằm ăn vạ...
- Sau đó Ba Đức gọi chiến hữu Dũng Đen đến hỗ trợ. Dũng Đen cũng đang nhậu thì bỏ đũa chạy tới
- Con dâu xớn xác gọi CA tới. CA tới đo nồng độ 2 bợm nhậu này và phạt mỗi người 7 triệu, giam xe. Tha bổng cho tài xế taxi
May quá kịch bản này đã không xảy ra 😁

2. Lời tụng niệm cầu nguyện của các members ZEG:
Zalo Group là nơi phản ứng nhanh nhất. Nơi đây phần lớn thành viên đạo Phật.
Nghe hung tin này từ TB của Út Giàu, mọi người bàn tán xôn xao:

Minh Nguyễn: Ba Đức là Capo (trưởng nhóm) của Nhóm Cổ Yến thuộc đại Gia đình An Phong và cũng là member của Google groups
Nhà này trong 3 năm gần đây gặp 2 đại tang: vợ và con trai duy nhất về với Chúa. Nhà chỉ còn Ba Đức, con dâu và 2 cháu nhỏ dại. Xin mọi người cầu nguyện cho họ được an lành 🙏🙏🙏

Tin buồn về GĐ Capo Đức | Út Giàu
z5153353426027_d26cbd57db061bffdbe08649e32618ec.jpg

Nguyễn Huyền: Anh cho em xin hỏi, anh Đức có trong hình này phải không anh?
Minh Nguyễn: Anh Đức ngồi bên trái. Anh Giàu ngồi bên phải
Nguyễn Huyền: Dạ, em cảm ơn anh ạ. Anh có thể giúp em kết bạn Zalo với anh Đức và anh Giàu đc không ạ?
Một nữ member xin được ẩn danh: Vì bận bố e nên e ko lên BV giúp cho các cháu đc. Anh cho e xin stk của chú Đức để e góp tý cho 3 ông cháu. Thương quá. E cảm ơn

Các lời cầu nguyện và tụng niệm cho GD Ba Đức:
Trong khi Ba Đức và 2 cháu được chở vào BV thì ở ZEG rộ lên các lời cầu nguyện và tụng niệm như sau, xin phép được đăng lại:

Thái Nga PD Diệu Ngọc: Nam mô dược sư lưu ly Quang Vương phật. 🙏🙏🙏 Cầu xin cho gia đình anh Đức và các cháu được bình an
Hoàng Thu Đà Lạt: Nam mô dược sư lưu ly Quang Vương như lai phật nam mô dược sư lưu ly Quang Vương như lai phật nam mô dược sư lưu ly vương Như lai phật Cầu xin gia đình anh Đức và các cháu . Cùng mọi người luôn được bình an ngày đầu năm mới 🌹
Lê Thị Sen: Cầu cho GĐ a. Đức tai qua nạn khỏi, gia đạo bình an.
Như Hiệp Đặng: Xin chia buồn cùng gia đình anh Đức
Liêu Hoa: Cầu xin cho gia đình Anh Đức được bình an
Ngọc Hạnh: Cầu nguyện cho gia đình Anh Đức bình an.
Nguyễn Huyền: Cầu nguyện cho gia đình Anh Đức được bình an ạ 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
Huỳnh Liên Thanh: Chúc gia đình anh Đức mau chóng bình phục🌹
z5153470870002_39d75d3cf19041e7dbafcad3a7464e98.jpg  z5153861089833_1c348bce116abc2138bcae7de6c030da.jpg
Hiền Đào: Nam mô dược sư lưu ly Quang Vương Như Lai Phật nam mô dược sư lưu ly Quang Vương như lai phật nam mô dược sư lưu ly vương Như Lai phật Cầu xin gia đình anh Đức và các cháu Cùng mọi người luôn được bình an ngày đầu năm mới 🌹
Trang Tracy: Nam mô dược sư lưu ly Quang Vương Như Lai Phật nam mô dược sư lưu ly Quang Vương như lai phật nam mô dược sư lưu ly vương Như lai phật Cầu xin gia đình anh Đức và các cháu 🙏🙏🙏. Cùng mọi người luôn được bình an ngày đầu năm mới
Ngọc Nga: NAM MÔ CỨU KHỔ CỨU NẠN QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT🙏🙏🙏
NGUYỆN cho gia đình anh Đức tai qua nạn khỏi, cầu Bình An đến gia đình Anh🙏🙏🙏
Ngọc Diễm: NAM MÔ VÔ THƯỢNG HƯ KHÔNG ĐỊA MẪU DƯỠNG SANH BẢO MẠNG CHƠN KINH. CẦU XIN ĐỨC MẸ DIÊU TRÌ CỨU ĐỘ CHO GIA ĐÌNH ANH ĐƯỢC TAI QUA NẠN KHỎI
Huệ Huệ: Nam Mô đại từ đại bi cứu khổ cứu nạn linh cảm cảm ứng chứng minh quan thế  âm bồ tát , độ cho gia đình capo Đức tai qua nạn khỏi, Nam Mô A Di Đà Phật!

Sau đó không biết có phải do có sự linh thiêng của đấng thiêng liêng nào phù hộ độ trì hay không mà tai nạn xẩy ra đã không nghiêm trọng, BV đã cho 3 ông cháu về nhà theo dõi.

Minh Nguyễn: Nhờ lời tụng kinh cầu nguyện liên tục của quý vị và sự phù hộ của các đấng: Dược sư Lưu Ly Phật, Quang Vương Phật, Như Lai Phật, Quan Thế âm Bồ Tát, A Di Đà Phật, Vô Thượng Hư Không Địa mẫu, Đức Mẹ Diêu Trì...🙏🙏🙏 mà 3 ông cháu đã mới về tới nhà chỉ bi xây xát, gãy răng, mặt mày như cái mâm mà thôi. Nếu không, tính đăng cáo phó và vào BV hốt xác về rồi 😃😃😃
Xin lưu ý: các người này theo đạo Công giáo nên không tin có việc nói gỡ mang đến ₫iềm xui xẻo gì 😀
Xin TM cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và cầu nguyện

MS