आदिवासी विभागाचा तालीबानी फतवा

Assigned to adi...@gmail.com by me

Shaila Diwe

to adi...@googlegroups.com
kuni ya sandarbhat bolat ka nahiye?

आदिवासी विभागाचा तालीबानी फतवा
- -
बुधवार, 19 जून 2013 - 02:45 AM IST

नाशिक - आदिवासी विभागाच्या बदनामीचे कारण पुढे करत आदिवासी विभागाने वसतीगृहामध्ये प्रवेश घेणाऱ्या विद्यार्थ्यांसाठी तालीबांनी फतवा जारी केला आहे. विभागाने एक आदेश काढुन या विद्यार्थ्यासांठी संहीता तयार केली असुन विद्यार्थ्यांना यापुढे आपल्या समस्या प्रसार माध्यमांसमोर मांडता येणार नाहीत.यासोबतच कोणतीही संघटना अथवा मोर्चे काढण्यास विद्यार्थ्यांना प्रतिबंध करण्यात आला आहे.विद्यार्थ्यांनी या नियमांचे उल्लघन केल्यास त्यांना घरचा रस्ता दाखविला जाणार आहे.त्यामुळे आदिवासी संघटनामंध्ये संतापाची भावना पसरली आहे. दरम्यान आदिवासी विकास मंत्री मधुकर पिचड यांनी विद्यार्थ्यांना सबुरीचा सल्ला दिला आहे.

आदिवासी विभागाच्या आश्रमशाळा आणि वसतीगृहांच्या सोयीसुविधांबद्दल विद्यार्थ्यांकडुन नेहमीच मोर्चे काढले जातात.तर प्रसार माध्यमांकडेही तक्रारी केल्या जातात.त्यामुळे विभागाची बदनामी होत असल्याचा दावा करत या विभागातील चाणाक्ष बाबुनी विद्यार्थ्यासांठी एक तालीबानी संहीता तयार केली आहे.वसतीगृह प्रवेशाच्या 11 नोव्हेबंर 2011 च्या एका आदेशात सुधारणा करत चालु वर्षासाठी नवीन बदल केलेत त्यात अनेक जाचक अटी टाकण्यात आल्या आहेत.या नव्या आदेशानुसार वसतीगृहातील विद्यार्थ्यांना यापुढे सोयी सुविधांबद्दल आपल्या तक्रारी केवळ गृहपालाकडेच मांडता येणार आहेत.प्रसारमाध्यामकडे तक्रार केल्यास, मोर्चे काढल्यास,अन्नत्याग केल्यास अथवा संघटनामंध्ये भाग घेतल्यास विद्यार्थ्यांवर निलंबनाची कारवाई करण्यात येईल असा इशारा दिला आहे.त्यामुळे विद्यार्थ्यांमंध्ये संतापाची भावना असुन आम्ही आमच्या संमस्या कोणाकडे मांडाव्यात असा सवाल केला आहे.

‘आदिवासी विभागाने असे तालीबानी फतवे काढण्याऐवजी विद्यार्थ्यांच्या प्रश्‍नाकडे लक्ष दिले द्यावे,लोकशाहीत प्रत्येकाला आपले मत मांडण्याचा अधिकार आहे.त्यामुळे हा निर्णय योग्य नाही.ठेकेदार आणि गृहपालाचे संबध असल्याने आमचे कोणीच ऐकत नाही.म्हणुनच आम्हाला आंदोलने करावे लागतात किव्‌ां प्रसारमांध्यमाकडे जावे लागते.‘‘‘‘
....जयसिंग पवार,आदिवासी विद्यार्थी,नाशिक

‘विभागाच्या अशा प्रकारच्या निर्णयाची तक्रार विद्यार्थ्यांनी आजच माझ्याकडे केली आहे.त्यामुळे यात लक्ष घालणार असुन असे प्रतिबंध घालणे चुकीचे आहे,प्रत्येकाला शिक्षणाचा अधिकार देण्यात आला आहे.अशा जाचक अटींनी तो हिरावुन घेतला जावु शकतो.त्यामुळे आपण त्यात दुरूस्ती करण्याचा प्रयत्न करू.‘‘
....मधुकर पिचड,आदिवासी विकास मंत्री

ref : http://online2.esakal.com/NewsDetails.aspx?NewsId=5128165973532521561&SectionId=13&SectionName=उत्तर महाराष्ट्र&NewsDate=20130619&Provider=-&NewsTitle=आदिवासी विभागाचा तालीबानी फतवा

AYUSHonine

to adi...@googlegroups.com

This mail is sent you by AYUSHgoogle group
AYUSH | adivasi yuva shakti | www.adiyuva.in
Group of professionals who want to take initiative to develope tribal community, Let us do it together

Our Online contact points :
Home Page : www.adiyuva.in
Join AYUSH : www.join.adiyuva.in
Let us do it together : www.do.adiyuva.in
Warli Art | India's Global Art, Proudly Tribal Art : www.warli.in
Tribal Tourism : www.tourism.adiyuva.in

Face book profile : www.facebook.com/adiyuva
Face book page :www.facebook.com/adiyuva1
You Tube : http://youtube.com/adiyuva
twitter : http://twitter.com/adiyuva
Linked In : www.linkedin.com/in/adiyuva
---
You received this message because you are subscribed to the Google Groups "AYUSH | adivasi yuva shakti" group.
Visit this group at http://groups.google.com/group/adiyuva.

image001.jpg

Santosh Nirmal

to adi...@googlegroups.com
Hi
We have already filed PIL regarding issues of "AshramShala" . under the guidance of Mr.Ravindra Talape . also visited to Minister Mr. Madhukar Pichad for the same on  .20-jun-2013 . We are requesting to all of you please support to all those who are working for tribal . most of the people just watching what is happening they don't  want to spend their "valuable" time for it .Don't forget that we all have taken or  taking benefit of ST reservation . we have the responsibility to work for our people .

2013/6/23 AYUSHonine <adi...@gmail.com>
image001.jpg

pravin yadav

to adi...@googlegroups.com
shame we will fight against injustice

On 6/23/13, Santosh Nirmal <nirmal...@gmail.com> wrote:
> [...]
> time for it .Don't forget that we all have taken or taking benefit of ST
> reservation . we have the responsibility to work for our people .

ravindra pusam

to adi...@googlegroups.com
read ur email
it is nice initiative by you
plz do reply whenever u need help

2013/6/23 pravin yadav <pravin...@gmail.com>

--
 ravindra

AYUSH Adivasi Yuva Shakti

to adi...@googlegroups.com

AYUSH Adivasi Yuva Shakti

to adi...@googlegroups.com
Thanks to Tribal Development Department for prompt response.
Expecting similar pro activeness towards developing Tribal empowerment in Students. Let us do it together!

AYUSH | Adivasi Yuva Shakti

to AYUSH google group
आदिवासी विकास विभागाचे आभार !

आदिवासी विद्यार्थ्यांसाठी साठी जलद प्रतिक्रिया आणि निर्णय घेतल्या बद्दल.

भविष्यातील जागतिक स्पर्धे मध्ये आदिवासी विद्यार्थी / तरुण / समाज स्वालंबी आणि यशस्वी होण्या करिता व जागतिक ठेवा असलेली आदिवासी संस्कृतीचे जतन करून आदिवासी सशक्तीकरणात मोलाचा वाटा उचलावा अशी आपल्या आदिवासी युवा पिढी कडून अपेक्षा आहे. Let us do it together!
“AYUSH | adivasi yuva shakti”

Inline image 1

2013/6/26 AYUSH Adivasi Yuva Shakti <ay...@adiyuva.in>
--
adivasi taliban thx.gif
adivasi taliban thx.gif

AYUSH Adivasi Yuva Shakti

to adi...@googlegroups.com

संतोष निर्मल आणि रवींद्र तळपे यांनी चालू केलेल्या  न्यायालयीन चळवळीचे (PIL) कौतुक व पाठींबा

आदिवासी समाजात एकात्मता रुजवून विद्यार्थ्यांना भेडसावणाऱ्या समस्यांना वाचा फोडूयात. भविष्यातील आदिवासी पिढी स्वावलंबी आणि स्वाभिमानी बनवून आपली सांस्कृतिक मुल्ये जपण्यासाठी प्रयत्न करूयात.

आदिवासी विद्यार्थ्यांच्या भविष्यासाठी आदिवासी एकात्मता

AYUSH | Adivasi Yuva Shakti

to AYUSH google group

2013/6/27 AYUSH Adivasi Yuva Shakti <ay...@adiyuva.in>
adivasi taliban PIL.gif

AYUSH Adivasi Yuva Shakti

to adi...@googlegroups.com, ay...@adiyuva.in
हमे तो अपनोने लुटा ! गैरो मे कहा दम था

आरक्षण घेऊन सुस्तावलेल्या व
झोपलेल्या माझ्या आदिवासी बांधवाना शेवटची संधी आत
करा समाजाची :

१८ मे २०१३ शासन परिपत्रक
खर्या आदिवासी समाजाला संजीवनी ठरणारे आहे ,

आज आदिवासी समाजाचे उदरनिर्वाह चे साधने संपत आहेत ,
शेती ,मजुरी ,नौकरी या प्रमुख साधनावर पोट
भरणारा आदिवासी समाज ….

या समाजाकडे शेती आता एकरावरून गुंठ्यात आली आहे
त्यातील ८ ० %
भूमिहीन आहेत व कोरडवाहू , त्यामुळे या समाजाचे
विस्थापन मोठ्या प्रमानात होत आहे आज रस्त्याचे
काम , मोबईल टावर , विद्युत खांब उभे करणे , बिल्डींग
बांधकाम, उसतोड मजूर या कामावर आदिवासी बांधव
दिसतील तुम्हाला …।

यांचे भाऊ थोडेफार शिकले व
डॉ बाबासाहेब यांच्या आशिर्वादाने आरक्षणाचा लाभ
घेऊन नौकरी .छोकरि (बायको) गाडी ,बंगला या मध्ये
रममाण झाले

यातील कित्येकांना १८ मे२०१३ चे शासन परिपत्रकाच
माहित नाही ….

कस माहित होणार ?
समय किसके पास है , लेकीन समय भी उनको दिखालायेगा ।
अभी उनके बच्चे जो उचे स्कूल मे पढ रहे हैं
त्यांना नौकरी कोण देणार कारण
यांच्या मुलांना मिळणाऱ्या नौकर्या बोगस
लोकांनी या शासन निर्णयाला पुढे ढकलून किवा रद्द
करून मिळवल्या असतील व यांना आता शेती पण नसणार

यांचे मुले
रोजदारी साठी मुंबई .पुण्याला कामासाठी जाणार ,,,,

या वेळेस यांचे मुले यांच्या बाप्पाला शिव्या देतील शासन
निर्णय रद्द करतांनी माझा बाप कुठे झोपला होता ?,

खर आहे त्याने का मनु नये? हे बोगस त्यांना मुलांना आश्रम
शाळेत पाठवायचं नाही ,खावटी कर्ज नको ,घरकुल
योजना नको यांना पाहिजे फक्त
आपल्या मुलांना नौकरी ती पण
तुमच्या मुलाच्या आरक्षित जागेवर …।

आम्ही तर हिंगोलीला १२ जुलै २०१३ तारखेला जात
वैधता नसणार्यांना निलंबित करा मानून मोर्चा काढत
आहोत ,,

तुम्हाला तुमच्या मुलाची ,समाजाची काळजी असण
आहे !

आपण शासनाला या बाबत आंदोलन करून
आदिवासी समाजाच्या भावना कळवा … १ लाख बोगस
तुमची नौकरी बळकाऊन बसले तरी तुम्ही या बाबत आवाज
करत नसाल तर खर्या अर्थाने हा समाज तुम्हाला दोष
देणारच कारण तुम्ही पण नौकरी बळकावून
कुंभकर्णाची झोप घेत आहात
मला तर हेच आठवते

हमे तो अपनेने लुटा ! गैरो मे कहा दम था
…
वेळ
गेलेली नाही ,हिंगोली ,नांदेड ,यवतमाळ .अमरावती ,चंद्र
आदिवासी बांधव मोठ्या प्रमानात आहेत ,तुमचा दबाव
शासनावर पडणार नाही तर कुणाचा पडणार ,
माझ्या विध्यार्थी मित्रांना आपल्याला या लढ्यात
सक्रिय राहावे लागणार कारण पुढील धोके ओळखा …
जय बिरसा

-डॉ. सतीश पाचपुते (जिल्हाध्यक्ष)
आदिवासी युवक कल्याण संघ जिल्हा हिंगोली
( 8 जुलै 2013)

srkekare

to adi...@googlegroups.com
If you want any help  regarding such type of burning issues pl.discus with me.
My self Shashikant Kekare Jt.Commi.(Food),Food and Drugs Administration ,M.S.Pune..
Regards.

MILIND SAKHARE

to adi...@googlegroups.com
Thanks sir , Mala Manayach Aahe ki aaplya gondiya district madhe  aaplya samajakade pahije tevad laksh det nahi mala jar sandi jar dil tar mi samaja sati vatel te karin .

--
Interested Candidates for Tribal Entrepreneusrhip Training Program submit form at :www.event.adiyuva.in (share with your friends)

Learn More about AYUSH online at : http://www.adiyuva.in/2013/10/ayush.html

---