ตอนนี้ผมเขียน mysql ไปได้หลาย table แล้วครับ ใครจะช่วยกันเขียนมั่ง

1 view

อวยชัย

to AcKernel
ตอนนี้ผมเขียนโปรแกรม mysql ไปได้หลาย ตารางแล้ว
แล้วผมก็เอาให้พี่ฉึกดูแล้ว คาดว่าพรุ่งนี้ก็น่าจะครบ จาก
ขัอมูลที่พี่ฉึกให้มา แต่ตารางที่พี่ฉึกให้มาจะต้องเพิ่มเติมอีกหลายๆ
table ก็รอๆ ดูกันไปต่อไปนะครับ