Ack Web Service Design V1.0

Dreamer

to AcKernel
http://groups.google.com/group/ackernel/web/ack_class_diagram_04-02-2010.rar

ระบบ ACK ในส่วนที่เป็น Web Service ออกแบบเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ
ขอให้ทีม Dev ได้ลองเขียนดูนะครับ
ถ้าไม่เข้าใจตรงจุดไหนสามารถติดต่อได้ง่ายๆ ที่ @asuwannarat
มีอยู่ตรงจุดหนึ่งคือส่วนที่เป็น AckService จะเป็น web service
ซึ่งผมไม่สามารถที่จะเขียนออกมาได้ชัดเจนนัก
คงต้องขอให้ช่วยสร้างขึ้นมาให้เป็นแบบสักนิดก่อนนะครับ
เพราะผมยังค่อนข้างใหม่สำหรับ JASON