ติดตามความคืบหน้าของการพัฒนา Ackernel

อวยชัย

to AcKernel
ตอนนี้ Ackernel พัฒนาไปถึงใหนแล้วครับ เห็นเงียบหายกันไปเลย คาดว่าน้องๆ
หลายคนยังติดสอบ ในช่วงปิดเทอมใครมีเวลาว่างๆ ก็ขอให้ช่วยกันเขียนนะครับ