ตอนนี้ผมเขียนคำสั่ง SQL สำหรับสร้าง Table เสร็จแล้ว

อวยชัย

to AcKernel
ตอนนี้ผมเขียน SQL สำหรับสร้าง table ของโปรแกรม Ackernel เสร็จแล้วครับ
ซึ่งจากตัว DB ที่พี่ฉึก ทำให้พวกเรา ยังมีอีกหลายๆ Table
ที่ยังไม่ได้สร้าง ซึ่งตรงนี้ พี่ฉึกก็คงจะทยอยทำให้
อยากจะให้คนที่สนใจที่จะทำ Module ใหน ก็เลือกเอาเลยนะครับ ถ้าไม่ชอบ
MySQL ก็สามารถเลือกเอา SQL ของเจ้าอื่นๆ ก็ได้ ตามที่ตนถนัด
สำหรับการพัฒนานั้น ก็ขอให้พวกเรากล้าลองผิด ลองถูก ถ้าไม่ลองผิด
ก็ไม่รู้จักลองถูกนะครับ ช่วยๆ กันพัฒนา เอาจนหาข้อสรุปให้ได้
ว่าพวกเราแท้จริง ต้องการอะไรกันแน่
สำหรับ tools นั้นแต่ละอย่างก็มีข้อดี และข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป
พวกเราเองก็จะได้ศึกษาถึงข้อแตกต่าง นั้นๆ
สำหรับตอนที่จะเอามารวมกันค่อยว่ากันอีกทีนะครับ
เพราะพวกเราต่างก็เพิ่งเริ่มทำ ฉะนั้น ข้อสรุป
จะเป็นสิ่งที่ใกลเกินขอบฟ้า มองไม่เห็นครับ
ถ้าเราไปถึงขอบฟ้าก็จะมองเห็นเองครับ
สำหรับ table คิดว่าน่าจะปรับปรุงตรงใหน ก็ขอให้บอกนะครับ