บันทึกการประชุม กำหนดมาตรฐาน 19/12/09

upatan abc

to ackernel
เดี๋ยวผมทำให้ก็ได้ครับ พอดีเพิ่งกลับจากพานักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือ พรุ่งนี้ยังต้องพาไปแข่งกีฬาอีก แต่ช่วงบ่ายน่าจะว่าง แล้วจะสรุปให้ครับ