AcKernel software plan

Manatsawin

to AcKernel
วาดผังเรื่อง library ต่างๆ ที่จะใช้คร่าวๆ มาครับ ทั้งในส่วนของ SOAP/REST

ทีนี้ตอนผมไปค้นดู ปรากฎว่า JavaScript ไม่มี SOAP ครับ คงจะต้องใช้ REST ไป
ackrnl.png

Dreamer

to AcKernel
ขอบคุณมากครับ สำหรับโครงสร้างที่ส่งมาให้ ก็เหมือนที่คิดๆ
ไว้ว่าเราคงต้องเขียนโปรแกรม 3 ส่วน คือส่วนที่ติดต่อกับฐานข้อมูล
ส่วนที่เป็นเว็บเซอร์วิส กับส่วนที่เป็นเว็บเซอฟเวอร์
แต่การติดต่อในส่วนเว็บเซอร์วิส กับฐานข้อมูลอาจจะเรียกใช้ SQL Object
ไปตรงๆ ก็น่าจะได้ครับ