DevMeeting#1: 22/01/10 22:00

1 view

Manatsawin

to AcKernel
ตามที่ได้กำหนดในการประชุมครั้งที่แล้วนะครับว่าจะมี DevMeeting ขึ้นทุกสัปดาห์ในวันศุกร์ ซึ่งวันนี้ก็จะเป็นการประชุม DevMeeting ขึ้นเป็นครั้งแรกนะครับ ดังนั้นขอเรียนเชิญ developer ทุกท่าน ผู้ที่สนใจจะ dev ผู้ที่เป็น geek และผู้ที่คิดว่าจะเข้าใจ Developer คุยกันทุกท่านเข้าร่วมการประชุมใน #ackernel ครับ

Webchat: http://webchat.freenode.net/?channels=%23ackernel (เข้าใช้งานผ่านหน้าเว็บ)
Date: 22 มกราคม 2553 เวลา สองทุ่มเป็นต้นไป (22 นาฬิกา หรือ 8PM)

(ขอเรียนเชิญคุณอวยชัยเป็นพิเศษด้วยครับเพราะจะมีเรื่องพูดคุยเกี่ยวกับ SQL ด้วย)

Dreamer

to AcKernel
ขอบคุณมากครับ willwill