ประชุม AcKernel

Manatsawin

to AcKernel
เนื่องจากว่าเห็นการประชุมงดเว้นมาได้สองสัปดาห์แล้ว เกรงว่าโครงการจะไม่มีการคืบหน้า ผมขออย่างนี้ครับ

- คืนนี้ท่านไหนจะมาได้ครับ
- ขออนุญาตยกเลิกการประชุมในทุกเสาร์ เนื่องจากว่าที่ผ่านมาพบว่าการประชุมในคืนวันศุกร์ (AcKernel Dev) มีการประชุมในหัวข้อต่างๆ ครบแล้วทำให้กลายเป็นว่าคืนวันเสาร์ไม่มีการประชุมมาอีก
- ท่านใดได้จดบันทึกข้อมูลเรื่อง software ที่ใช้รบกวนตอบมาด้วยครับ