ทดลองทำ UI ของ Ackernel ในส่วนของ APBill

อวยชัย

to acke...@googlegroups.com
ผมได้ทดลองทำ UI ของ Ackernel ในส่วนของ APBill ขึ้นมานะครับ อยากจะให้ทุกๆ คนดู หรือว่าสามารถแนะนำ หรือแก้ใข แล้วแจ้งต่อกันมา อาจจะดูไม่สวยงามเท่าใหร่ แต่คิดว่าในอนาคต สามารถเอา CSS เข้าไปแก้ใขเพิ่มเติมได้ครับ
APBill.zip