ตอนนี้ผมทำตารางล่าสุดออกมาแล้ว

อวยชัย

to AcKernel
หลังจากที่พี่ฉึกได้ปรับปรุงตาราง พร้อมกับได้เขียนส่วนที่เป็น
คำสั่งสร้างตารางของ Mysql ผมเองก็นำส่วนที่ได้ไปทำทดสอบคำสั่งสร้างตาราง
แล้วก็ได้แก้ใขบางส่วนที่พิมพ์ผิด ซึ่งจะมี comments
ให้ในส่วนที่แก้ใขให้ มีทั้งหมด 63 ตาราง
ซึ่งงานนี้ใครจะจองพัฒนาโปรแกรมในส่วนใหนก็ขอให้แจ้งและลงมือกันได้เลยนะครับ
เราจะให้เครดิตในส่วนที่แต่ละท่านได้ช่วยกันพัฒนาด้วยนะครับ
ตารางนี้ขอให้โปรแกรมเมอร์แต่ละท่านที่คิดจะพัฒนาโปรแกรมทำความเข้าใจในแต่ละส่วน
แต่ละตารางด้วยนะครับ ใครสงสัยอะไร ก็สอบถามกันได้
โหลดตารางได้ที่ http://groups.google.com/group/ackernel/web/CreateAllTables_5Jan2010_ouychai.sql
ส่วนคนที่เป็นนักบัญชี นักการเงิน นักบริหาร นักธุรกิจ นักเศรษฐศาสตร์
ช่วยกันวิเคราะห์ วิจารย์ ความเหมาะสมของตารางแต่ละอันด้วยนะครับ

ขอทุกๆ ท่าน ลงมือได้เลยครับ

อวยช้ย ไชยถา
ประธานชมรมโอเพนซอร์สล้านนา
http://www.lannaoss.org
08-7185-0920