Copy từ FB của Trung

Trung Tran

to TH-Nguy...@googlegroups.com
Góc tin vui ngày họp mặt!!!

Khi tổ chức họp mặt toàn trường NHC tại Nam Cali, Trung cũng như tất cả anh chị em trong nhóm đều mong ước được các anh chị em thuộc các lớp, hay các khóa, sẽ dùng những ngày này để tổ chức cho lớp hay cho khối của mình cùng một lúc. Để tất cả quý Thầy Cô và các cựu HS cùng chung vui và chia sẻ kỷ niệm riêng này.

Sau bao năm kêu gọi, cuối cùng trời không phụ lòng người, họp mặt toàn trường năm nay sẽ có 2 khối tổ chức họp mặt chung với chúng ta:

-  NK 82 sẽ tham gia và mừng 40 năm ra trường của mình. NK82 sẽ đóng góp trong chương trình văn nghệ nữa.  Trung rất vui và mong gặp tất cả ACE trong nhóm 82.  Theo giang hồ đồn, chúng ta có:  Thầy Trần Chí Khải, Cô Nguyễn thị Thu Hương, Cô Thanh Hải, Thầy Đông Hải, Hậu Trần, Luu Anh Tuấn, Mộc Lan, Simon Ly, v.v…Chúc mừng chúc mừng. Rất mong các bạn NK82 sẽ về nhiều hơn nữa.

- NK92 cũng sẽ về tham gia kỳ này, để kỷ niệm 30 năm ra trường.  Rất ít người biết rằng, trường NHC chúng ta cũng có 1 ca sĩ rất nổi tiếng tại Hải ngoại, đó là ca sĩ Nguyên Khang, cũng là cựu HS NK92 của trường. Ca sĩ Nguyen Khang chắc sẽ về tham dự cùng với bạn bè của mình kỳ này.  Chúc mừng ca sĩ Nguyên Khang và các em trong NK92. Hẹn gặp tất cả vào đêm họp mặt.

Thời gian 30 và 40 năm là một con số không nhỏ, rất nhiều sự kiện xảy ra trong khoảng thời gian này: người ở, người đi, nhưng tất cả người ở lại đều ôm ấp những kỷ niệm xưa. Trung tin rằng mọi kỷ niệm đó sẽ quay về trong 2 ngày họp mặt vì sẽ có nhiều tiếng cười, nhiều bất ngờ, nhiều nước mắt hạnh phúc, sẽ được trao cho nhau.

Bên cạnh đó, ca sĩ Đức Xuân, người em gái của bạn học Trung, người chị thân thiết của nhóm 92, cũng là cựu HS NK88, sẽ bay từ VN qua để chung vui với chúng ta cũng như với các em hàng xóm trong nhóm 92.  Chúc mừng và hân hoan đón chào em Đức Xuân nhé.

Chúng ta còn rất nhiều những tiết mục văn nghệ đặt biệt sẽ được mang từ phòng tắm, từ bếp lên sân khấu kỳ này.  Hãy đến mà xem vì các U70 chưa chắc làm được kỳ tới vì gối mỏi chân mòn.

Hãy gác bỏ tất cả những nỗi buồn vu vơ, những âu lo trong cuộc sống, những đau đớn vì đau yếu trong người, những mặc cảm vì ta không bằng nó, v.v…để đến và tìm lại những ngày xưa dấu yêu nhé

Thương mến
Trung
--
“Tuổi thơ con gọi Thầy Cô,