Hop Mat NHC tai Sydney

Trung Tran

to Anton Tran, TH-Nguy...@googlegroups.com

Thân chào tất cả ACE cựu HS NHC,

Nhân dịp Trung về Úc thăm gia đình, Trung xin được thân mời tất cả các ACE cựu HS NHC đến tham dự đêm họp mặt vào ngày 6 tháng 8 năm 2024.

Để BTC tại Sydney có thể lo chu toàn mọi việc, xin mọi người trả lời sớm dùm nhé.

Xin gởi email cho Trung:  thpt.ngu...@gmail.com

Hay text cho Trung:  +1-520-940-6749 (Viber, WhatsApp)

Địa điểm và thời gian sẽ được thông báo sau khi chúng ta biết được số người tham dự.

Trung dùng những email của các ACE trước đây, không biết có ai đổi email không?

Trung rất mong tất cả mọi người sẽ làm cánh tay nối dài của nhóm cựu HS để loan tin họp mặt này đến gia đình, những người thân quen hay bạn bè của mình để chúng ta có thể có được một đêm hạnh phúc nhất bên nhau.

Trung không ngại khi có các anh chị em thuộc trường khác trong quận Hóc Môn của chúng ta. Trung luôn hoan nghênh cựu HS trường bạn.

Rất mong mọi người sẽ cố gắng thu xếp để tham gia họp mặt kỳ 2 tại Sydney

Thân chào

Trung Trần

--
“Tuổi thơ con gọi Thầy Cô,