Thông báo từ Kimberly

1 view

Trung Tran

to TH-Nguy...@googlegroups.com
Anh Em Ta Về!
Kính thưa các chư vị đồng môn NHC từ ngũ phương ngũ thổ, long mạch, tài thần, cao tằng tổ nội ngoại hai bên!
Hôm nay là thứ Sáu ngày thứ 17 của "tháng Sáu trời mưa trời mưa không dứt!" Chỉ còn có đúng 3 tuần nữa là đại hội anh hùng sẽ được khai mở để đón các chư vị từ bốn phương tám hướng quần là áo lượt về Westminster tề tựu với nhau!
Em đã tính từng ngày mong ngóng đến cuộc họp mặt này để nhìn lại thày cũ bạn xưa! Đôi khi ở nhà soi gương thấy mình già khọm chợt một nỗi buồn không tên len lén đi nhẹ vào tiêm... Đi họp mặt kỳ này nếu thấy bạn bè cùng trang lứa ai cũng già như em thì em sẽ bớt tủi phận, cầm bằng nếu thấy ai ai cũng còn trẻ đẹp thì em sẽ có mục tiêu phấn đấu cho bằng chụy bằng em!
Sẵn đây em xin khẽ khàng giật tít nhè nhẹ là số người tham dự đã lục tục rủ nhau đăng ký rầm rộ và ngời ngời khí thế. Dưới cặp mắt quan sát tinh tường nhưng mang tính chất cú vọ của Tù Trưởng Trung Trần thì Ngài ấy phát biểu là chưa có bao giờ đông như năm nay! Từ trước đến giờ trường ta luôn tổ chức theo phương pháp thủ công thô sơ, nghĩa là không cần đăng ký, không cần đóng tiền trước, cứ đến ngày hội là quý chư vị lên đồ kéo đến bất chợt như một cơn mưa! Thế nên năm nay em mon men góp chút sức mọn tài hèn làm Mõ Làng cùng với các anh chị em mời gọi mọi người ghi tên, đóng tiền, tham gia văn nghệ... đặng mình biết được con số chắc chắn, đặng tiện lợi cho việc nghinh đón quý chư vị được chu đáo và đến nơi đến chốn!
Có những chư vị chưa biết em nên em kể chút xiếu về "thân thế và sự nghiệp" của em hầu quý vị hiểu! Em thuộc trường phái cổ điển, nhà quê, thích nhạc Chế Linh và mến tiếng hát Thanh Tuyền, yêu cuộc sống gia đình, niềm vui nỗi buồn dành trọn cho gia đình nhỏ gồm hai đứa con thơ và chỉ có mỗi một ông chồng! Em không thích đám đông, không thích hội hè đình đám, đi du lịch lúc nào cũng chỉ đi với gia đình là cảm thấy hạnh phúc cuộc đời! Kỳ này em xâm mình nhận lời cộng tác tham gia đủ các món ăn chơi từ Bộ Trưởng Bộ Ngân Khố đến làm MC rồi múa ca hát xướng tùm lum...Sự thay đổi này có lẽ do sau trận dịch em đã ngộ ra nhiều điều nên vui được chừng nào ta cứ vui! Em liều lĩnh xâm minh kỳ này trăm năm chỉ xảy ra có đúng một lần thôi, lần đầu tiên và sẽ là lần cuối cùng! Kỳ sau quý chư vị đại nhơn chắc chắn sẽ không còn thấy em lảng vảng nữa đâu! Em sẽ rút lui để trở về với cuộc sống bộn bề công việc và với cha con cái Nhớn cái Bé nhà em!
Em xin chơn thành cảm ơn quý chư vị đã nhiệt tình ghi tên và đóng tiền cho em rủng rẻng. Còn các quý vị đại nhơn nào chưa đóng mà không sợ bị chôn vốn thì hãy hy sanh thêm một bước nữa đóng sớm cho em hay cho các thủ quỹ khác nha!
Tánh em kỳ, hễ có tiền là em mạnh dạn lắm luôn! Thu được hết em thề sẽ không ôm tiền về Việt Nam xây nhà bên suối đâu à nha!
Chị cảm ơn các em Loan Le, Hà Vương, đã giúp chị rất nhiều trong vai trò làm đầu gấu thu tiền ở miệt dưới. Bàn thu tiền trước cửa em sẽ nhờ chị Liễu, Hà, Loan, và các em chân dài xắc-xy nhóm xe đạp Nguyệt, Nhung, Trâm, Hương...(Quá nhiều người đẹp chị không kể hết tên được.)
Cảm ơn chị Hậu thân gái dặm trường ôm mấy thùng áo thun từ VN qua đây! Cảm ơn các em gái hậu phương ngày đêm tập dợt văn nghệ cho buổi họp mặt thêm nhiều màu sắc!
Cảm ơn tất cả những chiến sỹ vô danh đã góp bàn tay chung sức và kết nối để chúng ta sẽ có buổi họp mặt đáng nhớ trong 3 tuần nữa!
Trong Tình Thân Ái!
--
“Tuổi thơ con gọi Thầy Cô,
Bạc đầu em vẫn thưa Cô, lạy Thầy”