Naar het eerste ongelezen bericht

Trung Tran

ongelezen,
10 jan 2023, 10:43:3510-01-2023
aan Trung Tran

Góc Bác Ái!!!

Góc phát trợ cấp học bổng cho các em HS tại trường NHC do nhóm cựu HS tại Hải ngoại tài trợ.

Thay mặt cho tất cả các em đã nhận trợ cấp học bổng hôm qua, Trung xin được chân thành cảm ơn tất cả quý thầy cô và các ACE cựu HS đã cộng tác và đóng góp cho chương trình này.

Với lòng bác ái và tình thương của tất cả mọi người, chúng ta đã gởi về cho trường $5500 và đã trao tặng cho 55 em.

Nhóm cựu HS NHC tại Hải ngoại cũng cảm ơn cô Nguyệt và anh Phan Mẫn đã giúp chúng ta trực tiếp trao trợ cấp học bổng cho các em.

Hy vọng phần đóng góp nho nhỏ này sẽ giúp được các em trên con đường học vấn của mình.

Hẹn gặp lại các mạnh thường quân trong dịp đóng góp vào năm tới.

Happy New Year
Trong tình thân

Trung

--