Góc phân ưu

Trung Tran

to TH-Nguy...@googlegroups.com
Thân gởi tất cả

 Xin quý Anh Chị Em cùng hiệp ý cầu nguyện cho người em của anh Vũ Năng Đắc, cựu HS NHC khóa 2, là Phao Lô Vũ Năng Thanh vừa được Chúa gọi về !!

 Ông cố PhaoLo là thân phụ Nữ tu Phanxica Vũ Minh Như thuộc Dòng Trái Tim Đức Mẹ Mirine - SCM .

 Thành kính phân ưu cùng gia đình 🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼❤️❤️

Ngai Nguyen Van

to th-nguy...@googlegroups.com
Xin chia buồn cùng em Vũ Năng Đắc và gia đình người mất.
Cảm ơn em Trung Trần đã chia sẻ thông tin trên đây.
Thân chào.
N.V.Ngai

Vào Th 5, 7 thg 12, 2023 lúc 23:38 Trung Tran <thpt.ngu...@gmail.com> đã viết: