Góc thông báo

Trung Tran

to TH-Nguy...@googlegroups.com

Góc họp mặt và trợ cấp!!!

Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta sẽ gặp nhau.  Nhân cơ hội gặp mặt này, Trung cũng xin được nhắc các bạn về chương trình trợ cấp học bổng cho các HS của trường NHC.

Chương trình trợ cấp học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn và đang theo học tại ngôi trường thân yêu của chúng đã có từ năm 2009, chúng ta đã gởi về trường tổng số tiền là $34,212 USD.  Số tiền tuy không nhiều nhưng đong đầy lòng yêu thương của các bạn đến các em.

Trung chân thành kêu gọi tất cả anh chị em trong nhóm cựu HS NHC trên toàn thế giới hãy chung tay, đồng lòng cộng tác với nhóm để đóng góp giúp các em nói riêng và gia đình các em nói chung trong lúc cả thế giới đang bị khủng hoảng về kinh tế . Số tiền trợ cấp này sẽ giúp gia đình các em một phần nào đó trong cuộc sống cực kỳ khó khăn hiện tại. Trong lúc này, ngoài Ơn Trên trợ giúp ra, chỉ có người dân chúng ta mới có thể cứu được nhau thôi qua tình Bác Ái. Hãy để con tim của mình rung động trước những bất hạnh và thương tâm của những người dân.

Trung thường kêu gọi các bạn đóng góp vào tháng 9, nhưng các bạn có thể đóng góp khi đi họp mặt để khỏi phải gởi thư hay gởi tiền vào tháng 9.

Có một câu nói rất hay mà mình từng nghe của Thiền Sư Thích Nhất Hạnh : "Thấu hiểu nỗi đau của người khác là món quà to lớn nhất mà bạn có thể trao tặng họ. Thấu hiểu là tên gọi khác của yêu thương. Nếu bạn không thể thấu hiểu, thì bạn chẳng thể yêu thương”

Một lần nữa, Trung mong mọi người hãy góp tay cùng Trung & Ban tổ chức duy trì được nghĩa cử tốt đẹp và đầy yêu thương này.

Lời tri ân đến tất cả

Trung

Các bạn khi đóng tiền họp mặt cho các thủ quỹ của NHC, có thể đóng thêm $20 hay $200 cho chương trình trợ cấp này, xin ghi rõ là cho quỹ học bổng.

--
“Tuổi thơ con gọi Thầy Cô,
Bạc đầu em vẫn thưa Cô, lạy Thầy”

Trung Tran
520-940-6749

Ngai Nguyen Van

to TH-Nguy...@googlegroups.com
Chào em Trung Trần và các em cựu hs NHC ở hải ngoại.
Là một trong những người có thời gian gắn bó với trường trung học NL-NHC (đã dạy học, công tác ở trường này gần 20 năm); tôi rất cảm động, cảm  ơn và luôn trân trọng việc làm rất có ý nghĩa trên đây (trợ cấp học bổng cho các em học sinh của những  gia đình còn có khó khăn về thu nhập, hiện đang học tại trường THPT NHC). Chương trình trợ cấp học bổng này đã được thực hiện liên tục từ năm 2019 đến nay. Tôi  tin và mong chương trình này sẽ tiếp tục được duy trì trong những năm tiếp theo. Chúc cuộc họp mặt cựu học sinh trường THPT NHC lần thứ 6 thành công tốt đẹp. Rất tiếc là do tình hình sức khoẻ không ổn định của cô Cúc nên chúng tôi không có mặt trong lần họp mặt này (dù rất mong muốn).
Thân chào.
Nguyễn Văn Ngai

Vào Th 4, 6 thg 7, 2022 lúc 11:24 Trung Tran <thpt.ngu...@gmail.com> đã viết: