Happy Mother’s Day

Trung Tran

to TH-Nguy...@googlegroups.com
Góc Thông báo tháng 5:   NGÀY CỦA MẸ

Nhân ngày Lễ MOTHER DAY,
Trung xin chúc tất cả các bà Mẹ một ngày thật hạnh phúc và bình an. Đối với Trung, ngày nào trong năm cũng là ngày Mother Day vì một gia đình có được thành một tổ ấm hạnh phúc thật sự hay không thì chắc chắn phải có rất nhiều sự hy sinh và vun đắp từ người phụ nữ trong gia đình. Hãy tạ ơn người phụ nữ của mình mỗi ngày nhé.

Mỗi lần họp mặt thì Trung chọn một chủ đề khác nhau, ví dụ như:
✓ Họp mặt Kỳ 1 năm 2009 – với chủ đề “30 năm gặp lại”
✓ Họp mặt Kỳ 2:  chủ đề “Trường cũ Tình xưa”
✓ Họp mặt Kỳ 3: chủ đề “Lưu bút Ngày Xanh”
✓ Họp mặt Kỳ 4:  chủ đề “Kỷ niệm”
✓ Họp mặt Kỳ 5:  chủ đề “Miền nhớ”

Và họp mặt kỳ 6 với chủ đề “Anh Em ta về”

Đúng với chủ đề năm nay, rất nhiều Anh Chị Em đã về và hơn thế nữa đã có nhiều bà mẹ hơn cộng tác trong chương trình họp mặt, họ đã cống hiến nhiều sở trường cũng như tài năng riêng của mình. Ví dụ như cái áo T-shirt dành cho ngày họp mặt “Anh Em ta về” kỳ này

Một bà mẹ đã bỏ ra 3-4 đêm sau khi đi làm về để design mẫu áo, kiên nhẫn design 6 -7 kiểu và cuối cùng kiểu được nhiều người ưa thích nhất đã được chọn cho họp mặt kỳ 6.

Một bà mẹ đã chọn màu cho áo với mong muốn màu vừa đẹp cho mọi lứa tuổi vừa hợp tính chất tươi sáng của ngày họp mặt.

Một bà mẹ đầy kinh nghiệm trong việc sản xuất hàng may mặc đã chọn vải, mua được 2 cây vải tốt,và nhờ các “bạn” may – in dùm.

Một bà mẹ đã hy sinh không đi shopping tại VN để có chỗ mang áo này về lại Mỹ.

Và cuối cùng chúng ta sẽ có cái áo thật đẹp để mặc trong ngày Picnic, Sunday 10 July 2022.

Từ nay đến buổi họp mặt chính thức được diễn ra sẽ còn nhiều và nhiều nữa sự cống hiến âm thầm của mọi người mà đặc biệt là của các bà mẹ.

Trung xin được nhân cơ hội này để tri ân các bà mẹ, nhất là các bà mẹ cựu HS NHC.

Hơn thế nữa, Trung xin được dùng cái áo này làm quà cho tất cả quý Thầy Cô cũng như các bạn tham gia chương trình họp mặt kỳ 6, như một lời tri ân của Trung.

Xin tất cả các bạn hãy mặc áo này trong ngày picnic (Sunday, 10 July 22) của chúng ta nhé.  Trung nghĩ ngày hôm đó sẽ rất đẹp vì có hơn 100 người mặc đồng phục của Nguyễn Hữu Cầu.

Rất mong sẽ gặp được tất cả quý Thầy Cô và các bạn cựu học sinh NHC trong kỳ họp mặt này.

Thân chào,
Trung

--
“Tuổi thơ con gọi Thầy Cô,