Thông báo from Kimberly

Trung Tran

to TH-Nguy...@googlegroups.com
Loa Loa Loa Loa...
Chiềng làng chiềng chạ
Thượng Hạ Đông Tây
Về đây ngóng trông
Mà nghe thông báo!!!

Kính thưa quý dzị!
Em thuộc trường phái phụ nữ im lặng nhỏ nhẹ ít nói, em đã muốn lặng yên không nói thêm gì nữa, thế cơ mà mỗi lần lên diễn đàn NHC tâm sự Đời Cô Lựu là y chang em được quý vị anh hào đăng ký đều đều, tiền bạc Zelle vào ting ting lúc rộn rã khi rời rạc tùy vào độ tâm sự của em! Thì, đó, bởi vậy nên em cứ thừa thắng xông lên, em lại mạnh dạn giơ tay phát biểu nữa nè! Em biết rằng sống ở trần gian cõi tạm này thế nào cũng có người thương kẻ ghét nên em mong là quý vị đại nhơn nào ghét em thì cứ dùng phép đằng vân lướt qua chứ đừng buông lời "cai đắng!", quý vị nào thương em thì cho roi cho vọt, ý quên, nói sai chủ đề rồi, tí chết! Ai thương thì cứ tiếp tục đăng ký và tạo ra những tiếng ting ting liên hoàn cho đời em vui!
Tính đến hôm nay, mùng 9 tháng 6 là còn đúng một con trăng nữa, đúng một con nước ròng nữa là quý dị sẽ thấy em xúng xính bận đầm hái nho đi ra đi vô cùng với đám tiểu nhị của nhà hàng Seafood Paradise tiếp đón quý dị bên tách trà bầu rượu với thịt cá ê hề, cung nữ múa hát tối tăm mày mặt...Quý dị có ráng kềm hãm sự sung sướng cách mấy cũng không được mà cứ phải vui chơi thoải mái, ăn bao bụng, chơi bao vui và cười đùa thả bác-ba-ga, muốn buồn cũng khó!
Em nghe 500 anh em Facebook đồn là có ca sĩ Nguyên Khang, cựu học sanh NHC tham dự lên hát cho quý dị nghe nữa! Dụ này em chỉ nghe đồn nên em mách lại thôi, chứ em mà được NK confirm em sẽ thu thêm tiền, ý quên, em sẽ thông báo tức thì luôn! Em hy vọng là lời đồn không sai, vậy là kỳ này mình trúng mánh, chỉ có $75 đồng bạc, đổ được có hơn nửa bình xăng mà tha hồ được bao đủ thứ, tha hồ hưởng phước! Cơ hội này trăm năm mới xảy ra đúng có một lần! (Nếu vui quá xá, quá xá là vui thì 3 năm sau sẽ xảy ra tiếp, xin lót dép ngồi chờ, hồi sau sẽ rõ!)
Thêm một tin chấn động không gian nữa nè! Trời ơi em mà nói ra thế nào cũng bị kỷ luật nội bộ, có khi còn bị khai trừ ra khỏi hội đồng chuột luôn chứ chẳng chơi!
Quý dị biết kỳ này ai là MC không? Ôi Cao Xanh ơi, Trời cao Đất dày ơi, bản làng ơi...Là em chứ ai! Kimbẹcly quê quê xấu xấu này chớ ai! Vậy mới ghơ! Mới đầu em bối rối lắm, e lệ lắm, có tuổi rồi lên đứng xớ rớ quên lời thì mất mặt bầu cua thì sao mà ăn nói với liệt tổ liệt tông! Cơ mà được sự động viên dìu dắt của các sư huynh, sư tỉ muội em ráng đánh liều nhận lời luôn, phen nay nhất định chơi hết xí quách, được ăn cả, ngả về hưu! Em hy vọng vì tình thương bạn hàng quý dị ủng hộ khuyến khích mầm non em nhen, có gì không ấy em sẽ hậu tạ một điếu 3 số 5! Đồng làm MC với em có chị Trang đẹp, Trang Dang cựu Hoa Hậu Hóc Bà Tó đã đẹp lại hiền nên em rất yên tâm!
Thôi em bá cáo như vậy đã tạm đủ, nếu trúng mánh có thêm người đăng ký, thêm tiếng Zelle tiền ting ting êm đềm và vui nhộn thì em sẽ lại mon men lên nói tiếp! Đã bảo tánh em ít nói mà cứ nghe tiếng Zelle tiền là lại buộc em phải phát biểu!
Tái bút: Xin bỏ quá cho lỗi chính tả vì em nói tiếng địa phương. Chữ thầy em vẫn giữ chứ không trả thầy đâu à nha!
--
“Tuổi thơ con gọi Thầy Cô,
Bạc đầu em vẫn thưa Cô, lạy Thầy”

Trung Tran