Danh sách chi tiêu của đêm họp mặt

Trung Tran

to TH-Nguy...@googlegroups.com
Kính gởi quý Thầy Cô và các bạn

Trước nhất Trung xin được gởi lời chân thành cảm ơn nhất đến tất cả ACE trong Ban Thủ Quỹ, một việc làm vô cùng tốn công về thời gian, và dễ bị “mang tiếng” vì những người không hiểu rõ câu chuyện.

Trung cũng xin được cảm ơn riêng đến Kimberly đã chịu trách nhiệm chính của thủ quỹ cho chương trình họp mặt toàn trường kỳ này.

Trung xin tất cả ACE nào có thắc mắc XIN hỏi Trung hay Kimberly trực tiếp nhé.

Danh sách này cũng không nên tự tiện chia sẻ với mọi người thân quen của mình để tránh những lời không hay đến các bạn của mình

Thân ái

Trung

--
"..Ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau...."
520-940-6749

Trung Tran
520-940-6749
NHC_Anh Em Ta Ve Event_7.17.2022.xlsx