Góc thông báo trợ cấp!!

Trung Tran

to TH-Nguy...@googlegroups.com

Góc thông báo trợ cấp!!!

Có một câu nói rất hay mà mình từng đọc của Thiền Sư Thích Nhất Hạnh : "Thấu hiểu nỗi đau của người khác là món quà to lớn nhất mà bạn có thể trao tặng họ. Thấu hiểu là tên gọi khác của yêu thương. Nếu bạn không thể thấu hiểu, thì bạn chẳng thể yêu thương”.

Hầu hết chúng ta đều được lớn lên trong lúc đất nước giao thời, gia đình nào cũng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhưng cũng lúc đó chúng ta lại tìm được những hạnh phúc của tuổi thơ:  yêu thương nhau với tất cả tấm lòng chân thật vì chúng ta thấu hiểu sự chia sẻ khi thiếu thốn.

Giờ đây, Trung xin được khơi lại những hạnh phúc của tuổi thơ của chúng ta: chia sẻ yêu thương.

Trung xin gởi lời mời gọi tất cả anh chị em cộng tác với Trung trong việc đóng góp cho chương trình trợ cấp học bổng hằng năm cho các em đang có hoàn cảnh khó khăn và đang theo học tại trường NHC

Dưới đây là danh sách các thủ quỹ của cựu học sinh Nguyễn Hữu Cầu tại hải ngoại: Các bạn có thể chuyển khoản qua Zelle.

    1.    Chị Đặng Thị Minh Thư NK 86 (Thu Green), số điện thoại (714) 651-1308

    2.    Chị Đặng Thị Minh Trang NK 81(Trang Dang), số điện thoại (714) 786-9060

  1.  Chị Nguyễn thị Hậu NK79, số điện thoại

 (858) 225-9128

Xin các anh chị em liên lạc trực tiếp đến các thủ quỹ của chúng ta trước ngày 31 tháng 12 năm 2023 để kịp trao học bổng trong lễ tổng kết học kỳ 1

Trung cũng xin được chia sẻ một câu truyện ngắn về tuổi thơ:

ƯỚC MƠ

Chị mua dùm thằng bé mấy tờ vé số. Sau một hồi chọn lựa, chị hỏi nó:

- Nếu cô trúng số con muốn cô mua cho con cái gì?

Nó nhìn chị, xoay qua xoay lại rồi nói:

- Cho con một chiếc xe đạp, có xe đi bán xong con chạy tới trường liền, không bị trễ học nữa.

Dí dí những ngón chân xuống đất, nó hạ giọng:

- Cho con thêm đôi dép nữa nghe cô, để con đi học.

Chị không trúng số nhưng hôm nay tôi thấy nó hớn hở đạp xe ngang nhà, chân mang  đôi dép nhựa trắng và đội chiếc mũ vải màu xanh. Chỉ một thoáng thôi, nhưng cũng đủ để tôi kịp nhìn được ánh mắt lấp lánh niềm vui và nụ cười hạnh phúc trên gương mặt nó. Và tôi tin chị cũng đang mỉm cười hạnh phúc.

Trung rất mong các anh chị em cựu học sinh cùng chia sẻ yêu thương cho  những ước mơ nho nhỏ của các em hoc sinh tại ngôi trường thân yêu của chúng ta.

Trong tình thân,

Trung Tran