Góc phân ưu!!

Trung Tran

May 17, 2024, 7:36:04 AMMay 17
to TH-Nguy...@googlegroups.com

 Nhận được tin Cụ Bà Maria Phan thị Huỳnh, là thân mẫu của chị Trần thị Kim Tuyến (cựu HS khóa 4 và cựu giáo viên NHC) và cô Trần Kim Trang (cựu giáo viên NHC) được Chúa thương gọi về ngày 14 tháng 5 năm 2024.

 Em xin thay mặt cho tất cả anh chị em cựu HS NHC tại Hải ngoại gởi lời chia buồn đến hai cô và gia đình tang quyến.

 Xin mọi người hiệp ý cầu nguyện cho linh hồn Maria mau được hưởng Thiên Nhan Chúa. 🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼

 Thành kính phân ưu

 Em Trung

“Tuổi thơ con gọi Thầy Cô,
Bạc đầu em vẫn thưa Cô, lạy Thầy”

Trung Tran
520-940-6749

Tran Thi Kim Tuyen

Jun 2, 2024, 1:56:20 PM (14 days ago) Jun 2
to TH-Nguy...@googlegroups.com
❤️🥀💜🥀❤️🥀💜🥀❤️🥀💜🥀❤️🥀💜

Xin chân thành cám ơn Quý Thầy Cô, Ban Giám Hiệu, em Trung và các anh chị em CHS Nguyễn Hữu Cầu tại Hải Ngoại, cũng như tại Việt Nam,

Đã vì tình thương mà đến thắp hương, đặt vòng hoa, nhắn tin, điện thoại, phân ưu, xin lễ, cầu nguyện, tham dự Thánh lễ và tiễn đưa mẹ của chúng tôi là:

CỤ BÀ TRẦN CHU TIẾP
Nhũ danh MARIA PHAN THỊ HUỲNH
Đại thọ 100 tuổi

Đến nơi an nghỉ cuối cùng tại đất quê nhà thuộc Ấp Hòa Bình, xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Sự quan tâm, tình thương yêu và lời cầu nguyện của quý vị là nguồn nâng đỡ vô cùng quý báu cho toàn thể tang gia chúng tôi.

Nguyện xin Thiên Chúa nhân từ ban tràn đầy hồng ân xuống trên quý vị.

Trong lúc tang gia bối rối, xin Quý vị niệm tình tha thứ những điều thiếu sót.

Kính,
Trần thị Kim Trang (cựu GV Văn)
Trần thị Kim Tuyến (CHS K4 & cựu GV Anh văn)
Trần Kim Thành & Lê thị Kim Giao (CHS K10)

Ảnh cùng dòng

Vào Thứ Sáu, tháng 5 17, 2024, 6:36 CH, Trung Tran <thpt.ngu...@gmail.com> đã viết: