Kimberly thông báo 4

Trung Tran

to TH-Nguy...@googlegroups.com
Chiềng Làng Chiềng Chạ,
Thượng Hạ Đông Tây,
Về đây nghe tiếp!!

Kính thưa quý vị thân hào nhân sỹ,
Thưa các anh em xa cũng như láng giềng gần!
Dựa theo nguồn tin của Forbe, sự thành công trên thương trường phần lớn là do mình biết quảng cáo, cứ liên tục ra rả bên tai để khách hàng biết đến mình. Để giảm chi phí cho giá thành, quảng cáo không tốn đồng nào là leo lên social media Facebook nói và nói liên tục tù tì! Không chóng thì chày các thượng đế sẽ thấy và xiêu lòng với "dịch vụ" của mình!
Với chủ trương rõ như ban ngày như thế, em lại leo lên nói nữa!
Em xin leak out một nguồn tin nội bộ, vì nể quý dị lắm nên em mới lén lút tiết lộ thông tin ra nè! Tù Trưởng mà biết thì có thể sẽ làm Tặc Dăng nổi giận chứ chả đùa! Cơ mà vì việc lớn em đánh liều chứ biết sao bây giờ!
Chương trình họp mặt lần thứ 6 kỳ này đầu tư khủng lắm luôn! Kinh phí lên đến cả hàng tỉ cho phần sân khấu, âm thanh, ánh sáng, trang trí, lồng đèn, hoa nến, sương sa hạt lựu,  tivi màu màn ảnh rộng, xắc-xy, trẻ em dưới 18 tuổi ô kê cũng vào được... phải nói là cực kỳ hoành tráng! Chuyên viên thượng thặng Cường Hoàng đã quay ngoắt ngoảnh mặt, đã biết cong môi từ chối làm việc cho Hollywood Studio để một lòng một dạ dốc sức cho chương trình Anh Em Ta Về kỳ này!
Về ca sỹ thì toàn những singer và dancer hạng A từ trong nước đến hải ngoại hợp tác nhịp nhàng uyển chuyển không ai dẵm đạp lên chân ai để ai cũng nổi trội đúng với đường lối chủ trương đôi bạn cùng tiến!
Sáng nay theo nguồn tin CNN thì ca sỹ Đức Xuân đáp phi cơ tối tân Boeing 787-9 Max xuống phi trường San Francisco lúc quá nửa đêm về sáng, đúng vào giờ Thìn mém một tí là qua giờ Tị. Lẽ ra sẽ có hàng ngàn fan hâm mộ cầm hình ảnh, miệng la lớn: "Đức Xuân! Đức Xuân!" nhưng có lẽ vì ngủ quên nên không ai tới hết! Cũng lẽ ra ca sỹ Đức Xuân sẽ vi vu trên chiếc private jet nhưng cô ấy quá khiêm nhường nên cứ nằng nặc đòi ngồi hàng ghế economic máy bay dân dụng để được gần gũi mọi tầng lớp nhân dân hơn.
Vì chúng ta có quá nhiều nhân tài nên chương trình văn nghệ dài lắm, không đủ thì giờ cho mọi người lên hát. Tù Trưởng sẵn sàng đem bán đi cái đồng hồ Rolex bạc tỉ dành dụm sắm từ thời còn độc thân để trả tiền thêm cho nhà hàng mong kéo dài 1 tiếng đến 12 giờ nhưng không được! Đáng tiếc! Đáng tiếc! Vì thế chương trình sẽ lai rai từ hơn 5 giờ chiều ai muốn tới sớm chụp hình tạo dáng để đưa lên mạng sớm thì cứ tự nhiên! Nhà DJ đại tài Cường Hoàng cũng hoan hỉ mở dàn âm thanh 3 chiều cực đại vĩ tuyến từ  6 giờ đến 6:50 pm để thỏa niềm đam mê cho những ca sĩ nào có nguy cơ không thể lên hát trong phần 2. Xin mời các bạn cứ đến đó sớm, đứng xớ rớ dưới sân khấu thế nào cũng được mời lên sàn diễn để tỏa sáng! Đây là một vinh hạnh cho các bạn vì các bạn rất ngon, được hát trước mọi người, không ai dám qua mặt. Tiếng Việt gọi là "Ăn cơm trước kẻng!" Thật là có lợi!
Chương trình sẽ kết thúc lúc 11 giờ, tức giờ Tý Canh Ba. Sau đó ai vẫn còn ghiền thì sẽ rủ nhau đi ăn cháo đêm, ốc nướng, chợ đêm Phước Lộc Thọ, hay về dưỡng sức mai Chủ Nhật đi picnic cho nó xung!
Vậy đó, từ đây tới ngày ấy rảnh tí xíu em lại lên bá cáo!
Mong được gặp nhau, tay bắt mặt mừng!
--
“Tuổi thơ con gọi Thầy Cô,
Bạc đầu em vẫn thưa Cô, lạy Thầy”