Thong Bao Quy Hoc Bong NHC

Trung Tran

to TH-Nguy...@googlegroups.com

Góc bác ái!!

Thân chào tất cả ACE, cũng như thường lệ vào những tháng cuối năm, Trung thường gởi lời mời gọi đến tất cả các ACE cựu HS Nguyễn Hữu Cầu cộng tác với Trung, các ACE trong nhóm thủ quỹ trong chương trình quỹ trợ cấp học bổng cho các em hiện gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và đang theo học tại ngôi trường thân yêu của chúng ta.  Những em này được quý Thầy Cô chủ nhiệm và BGH giới thiệu đến nhóm của chúng ta.

Trung cũng như tất cả mọi người trong nhóm rất vui khi được nhiều mạnh thường quân đóng góp cho chương trình này trong đêm họp mặt toàn trường kỳ 6.  Số tiền đóng góp trong đêm họp mặt và cho đến nay, chúng ta đã thu được là $3420.  Số tiền này đã vượt qua số tiền chúng ta mong muốn thu góp hàng năm ($3000).  Thay mặt cho các ACE trong nhóm bác ái, Trung xin được chân thành cảm ơn tất cả mọi người nhé.

Trong mùa Covid, tất cả mọi người trên toàn thế giới đều gặp khó khăn về kinh tế, nhưng những người đã gặp khó khăn trước đó thì càng cơ cực hơn nữa. Hơn thế nữa, bây giờ vật giá leo thang, số tiền trao tặng hằng năm mình gửi chỉ xài được rất ít chứ cũng không giúp gì được nhiều. Cho nên Trung và tất cả các anh chị trong nhóm thủ quỹ quyết định tăng số tiền gởi về trường kỳ từ $3000 lên $5000 (hoặc hơn nữa tùy theo số người tiếp tục đóng góp trong tháng 12 này).

Những ai muốn tham gia vào chương trình bác ái cũng như trợ giúp các em tại NHC, xin vui lòng liên lạc với các thủ quỹ của NHC để đóng góp. Chúng ta sẽ gởi tiền về trường NHC vào cuối tháng 12 này.

Một số anh chị em trong nhóm đã xin về hưu, Trung cũng xin mượn cơ hội này để cảm ơn:  anh Đắc, chị Loan (Minh Đức), Loan Lê và Hà Vương đã cộng tác với Trung trong nhiều năm qua nhưng vì những lý do cá nhân đã xin về hưu. Xin ơn Trên ban nhiều phước lành cho các anh chị.

Trung cũng mong có thêm 1 số người tham gia vào nhóm thủ quỹ của chúng ta.  Nếu ACE nào có thời gian, xin báo cho Trung biết nhé.

Dưới đây là danh sách liên lạc của các ACE trong nhóm thủ quỹ:

Thủ quỹ NHC

Bên Mỹ:

 a.   Chị Thu Green, Thu Green. Phone: 714-651-1308. Address: 1018 Laguna Terrace, Fullerton, CA 92835. Email:  thug...@hotmail.com

b. Chị Đặng Thị Minh Trang, 1935 W. Corak Street, West Covina, CA 91790, Phone:  714-786-9060, email:  trangmi...@yahoo.com

c. Chị Kim Hoang Nguyen, 3612 Buckeye Drive, San Jose, CA 95111, Điện Thoại:  408-987-1102nkimb...@hotmail.com

Bên Canada:

Chị Huỳnh Thị Ánh Tuyết, 1351 Kingsway St Vancouver, Phone:  604-879-9885 W, email:  mtuye...@gmail.com

Bên Úc:

Sydney:

Chị Thân Đức Thanh Chiêu, email:   jill...@det.nsw.edu.au, phone:  +61-0400-897-711

Melbourne:

chị Lê Lệ Hà, phone:  +61-0434-288-841, email: alexj...@yahoo.com.au

Nhân dịp cả nước Mỹ đang tưng bừng đón mừng Lễ Tạ Ơn, Trung xin kêu gọi tất cả chúng ta cũng Tạ Ơn Trên và tạ ơn nhau trong tình thương chúng ta đã dành cho nhau qua nhiều năm tháng quen biết trong nhóm Cựu HS NHC. Trung cũng mong tất cả chúng ta cùng góp sức đóng góp cho những chương trình bác ái tại nhà thờ, chùa, hay tại địa phương của mình nhé.  Đây là cách tạ ơn thiết thực nhất chúng ta có thể làm.

Hãy cho đi những gì chung ta có dù có thể chỉ là nụ cười thân thiện để mang niềm vui và hạnh phúc đến những người xung quanh ta.

Happy Thanksgiving

Trung

--
“Tuổi thơ con gọi Thầy Cô,
Bạc đầu em vẫn thưa Cô, lạy Thầy”

Trung Tran
520-940-6749

Ngai Nguyen Van

to TH-Nguy...@googlegroups.com
Chào em Trung Trần và các em cựu hs trưởng THPT NHC ở hải ngoại.
   Là người có thời gian từng công tác, dạy học ở trường THPT NHC, tôi đã dõi theo việc làm liên tục trên 10 năm qua của các em. Một việc làm  mang tính nhân văn, rất có ý nghĩa và rất hữu ích, đã góp phần động viên, tạo điều kiện cho các em học sinh  đang học tại trường THPT NHC đạt thành tích  cao trong rèn luyện, học tập; những học sinh có hoàn cảnh khó khăn về đời sống nhưng có sự nỗ lực trong rèn luyện, học tập có điều kiện tiếp tục sự học và hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mỗi em. Tôi vô cùng cảm kích và ngưỡng mộ việc làm của các em. Mong các em tiếp tục việc làm đáng quý này.
Thân mến,
Nguyễn Văn Ngai

Vào Th 4, 23 thg 11, 2022 lúc 22:40 Trung Tran <thpt.ngu...@gmail.com> đã viết: