Thông báo xin tiền trợ cấp

Trung Tran

to Trung Tran, TH-Nguy...@googlegroups.com

Góc thông báo về chương trình trợ cấp học bổng!!!

 Anh chị em thân mến, Mọi nơi trên thế giới bắt đầu nhộn nhịp chuẩn bị chào đón mùa Giáng Sinh với những cây thông chăng đầy đèn lấp lánh và mọi người từ muôn phương tấp nập bay về để họp mặt cùng gia đình. Bên cạnh những cây thông, những ánh đèn màu lấp lánh, thời tiết đã trở nên lạnh khiến chúng ta phải co mình tìm kiếm cho mình một sự ấm áp nào đó. Đi tìm sự ấm áp không phải chỉ cần có lò sưởi hay quần áo dầy cộm, mà chúng ta cần có sự ấm áp qua tình người nữa.

 Mùa Giáng Sinh là một mùa được mong chờ nhiều nhất trong năm đối với các em bé, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, vì các em tin vào ông Già Noel sẽ đến, rồi trao tình thương cho các em bằng những món quà qua ống khói hay các cửa sổ.

 Nhân dịp Mùa Giáng Sinh, Trung xin kêu gọi lòng bác ái của tất cả anh chị em trong nhóm cựu HS NHC hãy khoác cho mình bộ đồ ông già Noel để gởi đến các em đang đi học tại trường NHC và cuộc sống gặp nhiều khó khăn về mọi mặt. Món quà các anh chị em chắc chắn sẽ sưởi ấm lòng các em trong mùa Đông này và cũng nói lên tình liên đới của của cựu HS với trường.

 Rất mong các anh chị em sẽ cộng tác và giúp đỡ.
Danh sách các thủ quỹ của nhóm cựu HS NHC
Thủ quỹ NHC Bên Mỹ:

 a. Chị Thu Green, Thu Green. Phone: 714-651-1308. Address: 1018 Laguna Terrace, Fullerton, CA 92835. Email: thug...@hotmail.com

 b. Chị Đặng Thị Minh Trang, 1935 W. Corak Street, West Covina, CA 91790, Phone: 714-786-9060, email: trangmi...@yahoo.com

 c. Chị Nguyễn thị Hậu NK79, số điện thoại (858) 225-9823

Bên Canada:

 Chị Huỳnh Thị Ánh Tuyết, 1351 Kingsway St Vancouver, Phone: 604-879-9885 W, email: mtuye...@gmail.com

Bên Úc:

Sydney: Chị Thân Đức Thanh Chiêu, email: jill...@det.nsw.edu.au, phone: +61-0400-897-711

Melbourne:

chị Lê Lệ Hà, phone: +61-0434-288-841, email: alexj...@yahoo.com.au

Chúng ta sẽ gởi tiền trợ cấp về trường vào cuối tháng 12 này.

 Chúc mừng Giáng sinh
 Trung

“Tuổi thơ con gọi Thầy Cô,
Bạc đầu em vẫn thưa Cô, lạy Thầy”

Trung Tran
520-940-6749

Kimberly Nguyen

to th-nguy...@googlegroups.com
Năm nay có nhiều người đóng góp không anh Trung?

to th-nguy...@googlegroups.com
Please disregard my previous email sending by mistake. My apologies! Oops! 😂