Chương trình học bổng

Trung Tran

Jan 30, 2024, 8:38:36 AMJan 30
to TH-Nguy...@googlegroups.com
Góc tình người và tình đồng môn!!!

 Một lần nữa Trung xin được đại diện cho tất cả các em học sinh được nhận trợ cấp học bổng từ nhóm cựu HS NHC tại Hải ngoại vào Lễ Sơ Kết Học Kỳ I năm 2023-2024 tại trường NHC, chân thành tri ân các mạnh thường quân của chương trình này qua hơn 13 năm nay.

Năm nay, mỗi em được nhận 2.000.000 VND. Số tiền không lớn nhưng chứa tất cả tình thương yêu của các anh chị gởi đến các em từ phương xa. Các anh chị mong sẽ giúp các em được một phần nào trong cuộc sống nhiều khó khăn.  Chúc các em thành công trên con đường học vấn.

 Cảm ơn cô Nguyệt làm cầu nối giữa nhóm cựu HS và BGH.

 Cảm ơn Ban Giám Hiệu đã cho nhóm cựu HS đồng hành trong chương trình trợ giúp các em.

 Chương trình bắt đầu từ năm 2009, cho đến nay nhóm cựu HS NHC tại Hải ngoại đã trợ cấp cho 688 em với tổng số tiền là $43212.

 Trước thềm năm mới, Trung xin kính chúc quý Thầy Cô và tất cả các bạn luôn mạnh khỏe và bình an.

 Hẹn gặp tất cả vào chương trình họp mặt toàn trường kỳ 7 vào mùa hè này (vào Aug -Sep 2024, Trung sẽ gởi chi tiết họp mặt vào kỳ tới)

 Thân ái
Trung

“Tuổi thơ con gọi Thầy Cô,
Bạc đầu em vẫn thưa Cô, lạy Thầy”

Trung Tran
520-940-6749

Ngai Nguyen Van

Jan 31, 2024, 6:30:47 AMJan 31
to th-nguy...@googlegroups.com
Chào em Trung Trần.
Với tư cách là một trong những người có thời gian dạy học, công tác nhiều năm ở trường THPT Nguyễn Hữu Cầu (trước 30/4/1975 là trường Trung học Nhất Linh); tôi rất cảm ơn em Trung Trần đã chia sẻ thông tin trên đây. Qua thông tin này, tôi vô cùng  ngưỡng mộ, hoan nghênh và chân thành cảm ơn việc làm rất có ý nghĩa, rất hữu ích trên đây trong gần 15 năm qua của cựu học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Cầu ở hải ngoại. Nhân đây, tôi xin chúc quý thầy cô đã có thời gian dạy học, công tác ở trường THPT NHC và các em cựu học sinh trường THPT NHC cùng gia đình có một năm mới Giáp Thìn 2024 luôn an lành, mạnh khoẻ, hạnh phúc và tiếp tục thành công tốt đẹp trong công việc được phân công đảm trách cũng như thành công tốt đẹp trong cuộc sống.
Thân chào.

N.V.Ngai

Vào Th 3, 30 thg 1, 2024 lúc 20:38 Trung Tran <thpt.ngu...@gmail.com> đã viết: