Thông báo từ Kimberly (3)

Trung Tran

to TH-Nguy...@googlegroups.com
Góc Biết Rồi, Khổ Lắm, Nói Mãi!

Ai ai cũng biết ngày hội NHC High School Reunion đang tiến đến sát nách thủ đô! Chỉ còn có hai tuần nữa là Little SaiGon sẽ hốt bạc vì các anh chị em NHC sẽ đổ về tiêu tiền không ghớm tay!
Không biết ai thấy sao chứ em thấy hồi hộp như Cinderella đang chờ đi gặp quàng tử vậy đó! Lôi hết đám đầm đìa ra thử đi thử lại rồi lặng lẽ thở dài, rồi bùi ngùi nhớ lại thời huy hoàng cũng cái váy này mình đã từng xênh xang sao giờ này nó nỡ lòng nào tạo phản...nín thở hết ga mà không tài nào zip lên được mặc dù chúng tôi đã cố gắng hết sức! Thôi thì cứ giả vờ tin theo lời chúng sanh: "Mập: đẹp, Ốm: Dễ thương, Cao: Sang, Lùn: Quý phái" Vậy nên ai giống em thì đừng có ái ngại mà hãy cùng hăng hái lên đường vào đội của em nhá!
E hèm... Em vẫn còn một số anh chị em chưa cho em nghe tiếng ting ting êm tai và dịu mắt... Cuối tuần này rảnh chút xíu xin quý dị cứ  vô tư gởi đừng ngần ngại vì weekend hay vì hết giờ làm việc hành chánh. Những cô thủ quỹ bé bỏng nhiệt tình (Chị Loan, Loan Lê, Hà Vương, Thư Green) sẵn sàng hy sanh nhận tiền ngoài giờ làm việc mà không một tiếng than van!
Trước khi tạm dừng bút, em xin nhá nhá ti tí về buổi dinner ngay thứ Bảy nha! Thể theo nguồn tin ban đầu của các đài truyền miệng, bữa tiệc thứ bảy có nhiều món hấp dẫn, ngon khó cưỡng như: Bát Bủu Khai Vị, Soup Măng Cua, Tôm xào Hạt Xoàn, ý quên, Tôm Xào Hạt Điều, Mì Xào Tôm Hùm, Cá Fillet Sauce kiểu Xiêm La, Bò Xào Bông Cải Nấm Đông Cô, Cơm Chiên Thập Cẩm Hầm Bà Lằng Xắng Cấu... Chưa đâu, nếu từ đây tới hôm đó em trúng mánh thì em sẽ đề nghị "chên" tăng cường thêm hai món đặc biệt Grilled Ink (Mực nướng) và món Three Three Seek North Medicine (Ba Ba Tiềm Thuốc Bắc)
Thôi em không viết nữa mà ngồi bên cái phone cùi bắp Táo 13 chờ nghe tiếng ting ting tic tic đây!
Kính chào đoàn kết và xây dựng!
--
“Tuổi thơ con gọi Thầy Cô,
Bạc đầu em vẫn thưa Cô, lạy Thầy”