GÓC THAY LỜI CẢM ƠN

Trung Tran

to TH-Nguy...@googlegroups.com
GÓC THAY LỜI CẢM ƠN

Hạnh phúc, niềm vui ngày họp mặt.

Hạnh phúc ngày Anh Em Ta Về gặp lại nhau.
Hạnh phúc là được nghe, được thấy gương mặt rạng rỡ ngập tràn hạnh phúc của những người đi họp mặt.

Hạnh phúc là tôi được học tại trường NHC năm lớp 10 và sau đó vượt biên để “đuổi theo giặc Mỹ” từ năm 1979.  Qua tới Mỹ thì kiếm không ra thuyền về nước nên ở lại hơn 42 năm.

Hạnh phúc vì Nhờ những lần họp mặt toàn trường, tôi đã tìm lại được hạnh phúc của thời học sinh, tìm được các bạn học cùng niên khoá (riêng trong kỳ này tôi tìm được 1 bạn học sau hơn 41 năm và tìm được 1 người bạn hàng xóm sau hơn 43 năm). Hạnh phúc thật tràn đầy trong 2 ngày.

Hạnh phúc là khi được quý Thầy Cô và các ACE cựu HS Nguyễn Hữu Cầu tham gia và đóng góp về mọi mặt. Không có quý Thầy Cô và các ACE về họp mặt thì chắc chắn chương trình “Anh Em Ta Về” sẽ chuyển thành “Mây lang thang”.

Hạnh phúc là lòng biết ơn và cảm động khi thấy quý Thầy Cô và các bạn đã tựu về từ những nơi rất xa như:  Âu châu, Canada, VN và các tiểu bang khác trên nước Mỹ (MD, MA, TX, MO, CA, AZ, FL, PA, VA, WA, OR, v.v…).

Hạnh phúc là khi được nhìn thấy tất cả mọi người đều gọi nhau là “anh, chị, em”, mặc dù họp mặt kỳ này bao gồm hơn 26 niên khoá (năm), từ anh chị (Cường) thuộc niên khoá 1 (1976) cho đến em Phú niên khoá 26 (2002). Chúng ta chỉ có sư huynh, sư tỷ, sư đệ và sư muội (may quá Trung không thấy ai gọi sư cô và sư ông). Có thể nói đây là niềm vui lớn của chương trình Anh Em Ta Về.

Hạnh phúc là rất nhiều ACE của nhiều niên khoá cùng tham gia văn nghệ kỳ này với nhiều thể loại ca nhạc kịch khác nhau. Nhìn vào dàn “nghệ sĩ” thuộc các niên khoá: 77, 78, 79, 80, 81, 82, 83, 84, 85, 86, 87, 89, 91, 92, và 98 không ai có thể nhận biết đâu là các cụ ông và cụ bà đã bước vào ngưỡng U60 và U70 vì các cụ còn sung quá. Không chỉ tham gia văn nghệ mà các cụ còn là cộng tác viên trong các việc khác như: MC, tiếp Tân, thủ quỹ, ẩm thực, quản trò, và trang trí. Mặc dù mục đích chính của buổi họp mặt là gặp gỡ Thầy Cô và bạn hữu nhưng chương trình văn nghệ đã làm cho không khí thêm phần sôi động, vui vẻ và trẻ trung hơn.

Hạnh phúc là quý Thầy Cô và các ACE đã đóng góp cho chương trình qua nhiều hình thức khác nhau:
- Lựa vải, may áo và mang áo T-shirt từ VN về cho picnic (Bích, chị Hậu)
- Banner cho đêm họp mặt (Lộc)
- Design logo cho banner và áo (Tuyết)
- Bảo trợ quần áo cho nhóm nhảy và hát (chị Hoàng và Hương)
- Hiện kim cho đêm họp mặt (25 người donation)
- Bánh cho đêm họp mặt (Hiền)
- Cho mượn nhà để tập văn nghệ (Hương, Huynh, Khải, Trang, Tuấn, Nguyệt, Lâm, Kimberly)
Những sự đóng góp và hỗ trợ tốt đẹp này làm ACE cựu HS Nguyễn Hữu Cầu càng ngày càng gắn bó hơn và BTC hoàn thành công việc tổ chức tốt hơn.

Hạnh phúc là khi được nghe, được đọc những lời tâm sự và cảm ơn như:

- “Mình rất hạnh phúc khi tìm được các bạn sau 41 năm”

- “Thật sự  mà  nói  Mộc Lan  rất  là  xúc động và  cảm  xúc  với sự  chào  đón  nồng nhiệt, vui vẻ và thật nhiệt tình  của  cộng  đồng  cựu học sinh trường Nguyễn Hữu Cầu  ở  hải ngoại  nói chung và  ở  USA nói  riêng. Dù vừa đi chuyến bay dài  từ  Berlin  ở tận trời  Âu  sang nam Cali rất  mệt nhưng khi tham dự  họp mặt  (Anh em ta về) cùng  với  quý thầy cô  và  các  anh chị em  trường Nguyễn Hữu Cầu Lan thật là  cảm  động, vui vẻ mà quên đi  sự  mệt  mỏi  của  chuyến bay. Lan xin chân thành cảm ơn  Ban tổ chức  cùng  tất cả anh chị em trường Nguyễn Hữu Cầu. Xin chân thành cảm ơn. Mộc Lan.”.

- “… Quà tinh thần thì nhiều lắm, kết giao được 2 người bạn mới là Thai le va chị Tracy Vu. Bạn cũ nhớ nhung 30 năm giờ mới gặp lại cả đám … Còn được hát, được nhảy nữa ôi sao cứ lơ lửng trên 9 tầng mây thế này…”

- “Ngày họp mặt Vui quá sẽ để lại những kỷ niệm đẹp”.

- “Một buổi picpic vui thân thiết với NHC. Thời gian như ngừng trôi để tất cả được thưởng thức sự ngọt ngào của tình bạn NHC, những món ăn ngon, những trò chơi thú vị, những tiếng cười khúc khích, những lời hỏi thăm chân tình và những tâm sự muốn nói dưới bầu trời xanh và thời tiết thật mát mẻ…”

- “Thật là vui và nhiều cảm xúc, hơn 35 năm rời xa mái trường trung học Nguyễn Hữu Cầu, hôm nay là lần đầu tiên được đến tham dự buổi họp mặt, gặp lại thầy cô và các bạn cùng trường, cùng xóm làng … Ôi thật là qúi hóa biết bao, những kỷ niệm và ký ức của tuổi học trò quay trở về, gặp lại nhau, được gọi nhau bằng chữ “Mày” và “Tao” … Ui ... Sao mà nó gần gũi thế nhỉ …

Cám ơn anh Trung TBTC đã bỏ rất nhiều công sức để kết nối mọi người , có cơ hội đến gần nhau hơn .

- Rất hân hạnh được chụp hình với danh ca Nguyên Khang, cũng là cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Hữu Cầu với bọn mình.”

- “Vui quá đi. Cảm ơn ban tổ chức nhé. Rất nhiều người bạn, người anh, người em mà 47 năm xa quê hương bây giờ gặp lại, mừng vui rất nhiều. Ai cũng có tuổi thơ, cùng hàng xóm láng giềng, có người ngày xưa còn sinh ra tại nhà mình (nhà bảo sanh Liên Minh, cô hay bà đỡ Hường). Vui quá luôn. Chúc tất cả các thầy cô và các bạn luôn an lành và thiện hảo nhé ”

- “Em rất là ngưỡng mộ các anh chị trong ban tổ chức vì ai cũng vui vẻ, dí dỏm … Có cơ duyên được làm quen với các anh chị niên khoá 81 là niềm vui, hạnh phúc của em đó ..”

- “Cám ơn ban tổ chức, cám ơn em Trung Trần, cám ơn tất cả các bạn đã cùng nhau tạo nên buổi họp mặt gặp gỡ nhau thật nhiều ý nghĩa và tràn đầy kỷ niệm  vui càng thêm vui, thắt chặt thêm tình bạn gắn bó thân thương”

- “Chân thành cảm ơn ban tổ chức nhất là anh Trung và Chị Kimberly Nguyen cùng ban văn nghệ đã bỏ công sức giúp cho buổi tiệc này được thành công! Bravo!  ”

- “Anh Em Ta Về
Về lại mái trường xưa
Để tri ân thầy cô
Tìm lại tuổi thơ và kỷ niệm
của thời cắp sách đến trường
Một đêm họp mặt thật vui và đầm ấm của cựu học sinh Nguyễn Hữu Cầu.”

Hạnh phúc là thấy một buổi tiệc họp mặt thật vui và đầy ý nghĩa của trường Nguyễn Hữu Cầu gây quỹ giúp các em học sinh ở Việt Nam và cũng là ngày tri ân các Thầy Cô,

Hạnh phúc là thấy các đồng hương Trung Chánh, Tân Mỹ, Bà Điểm, Vạn Hạnh, Trung Mỹ Tây, Chợ Cầu ….gặp nhau tha hồ tám

Hạnh phúc là buổi họp mặt có hai MC xinh đẹp và duyên dáng: Trang Đặng và Kimberly.

Hạnh phúc là lần đầu tiên được cộng tác với rất nhiều người cũ cũng như mới để lo cho chương trình họp mặt toàn trường kỳ 6 thành công tốt đẹp. Nhân tài của NHC thật nhiều như lá rụng mùa Thu. Chắc chắn những nhân tài trẻ này sẽ thay thế tôi để tiếp tục lo cho chương trình này trong tương lai.

Hạnh phúc là có một đêm quậy tưng bừng với những người bạn NHC.

Hạnh phúc là cùng nhau hò hẹn: “Xin hẹn gặp gỡ các Thầy Cô, các anh chị em và các bạn vào dịp tới nhé ”

Chân thành tri ân tất cả

Hãy luôn thương yêu nhau nhé
Trung

Cảm ơn anh thợ chụp hình đêm họp mặt (anh Bảo) đã chụp những tấm hình thật đẹp ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

--
“Tuổi thơ con gọi Thầy Cô,
Bạc đầu em vẫn thưa Cô, lạy Thầy”

Trung Tran