20, 30 và 40 ra trường

1 view

Trung Tran

to TH-Nguy...@googlegroups.com
Góc kỷ niệm 20, 30 và 40 năm ra trường!!!

Đáng lẽ ra chương trình họp mặt toàn trường được tổ chức vào năm 2021 vì đó sẽ là kỷ niệm 40 ra trường của nhóm bạn Trung (Nk81), rất tiếc Covid đã làm cho mọi người bị cô đơn và cô lập trong 1 thời gian dài, nên chương trình đã dời lại vào năm nay. Làm tất cả anh chị em trong nhóm 81 và 91 bị hụt mất mừng kỷ niệm của nhóm mình.

Không biết năm nay, chúng ta có nhóm 91, 87, và 97, 2001, 2002, 2003, về họp mặt đông không?

Như Trung đã thông báo trước đây, năm nay chúng ta hân hoan chào mừng nhóm 82 và 92 về mừng kỷ niệm 40 năm và 30 năm kỳ này.  Nhưng họp mặt toàn trường thì không được tổ chức vào hàng năm, nên Trung xin được đề nghị chúng ta nên mừng những năm kế cận cùng một lúc nhé:

81,82,83 cho 40 năm
91,92, 93 cho 30 năm
86,87,88 cho “35” năm
2001, 2002, 2003 cho 20 năm

Nếu những nhóm này về tham dự kỳ này xin cho Trung biết nhé, chúng ta sẽ mừng chung với nhau. Không có gì hạnh phúc hơn khi được chia sẻ hạnh phúc với tất cả mọi người.

Thân ái
Trung
--
“Tuổi thơ con gọi Thầy Cô,