Nhảy việc đến nơi lương thấp hơn, nên hay không?

Anphabe Discussion

to � � ng Tin 3
Anphabe THIS WEEK Share To Succeed
Nhảy việc đến nơi lương thấp hơn, nên hay không?
Nhảy việc đến nơi lương thấp hơn, nên hay không?
Nhi Nguyen answers
Để nhận được mức lương cao, bạn có thể trả cái giá đắt. Làm 12 tiếng/ngày, những cuộc họp, thảo luận, buổi đàm phán, chuyến công tác xa... triền miên. Bạn thậm chí không còn thời gian để nghỉ ngơi... read more
Tự Do Không Miễn Phí
Tự Do Không Miễn Phí
Community Connector answers
Để tự do ngủ nướng mỗi ngày hay tự do “xách ba lô lên và đi” mỗi khi có hứng, cái giá phải trả là bạn không thể làm những công việc cần chỉn chu giờ giấc hoặc nếu làm thì cũng mang tiếng là “nhân viên lười"... read more
11 điều giúp bạn chạm gần và vươn tới Thành Công
11 điều giúp bạn chạm gần và vươn tới Thành Công
Mỹ Ngọc answers
Mọi thứ đồ mà không thực sự cần dùng, đều là đồ xa xỉ. Mua đồ mà mình không thực sự cần, là ăn cắp tiền của chính mình. Đồ đạc để phục vụ nhu cầu, không phải để khoe khoang làm màu làm giá... read more
Big Jobs
Sales Admin
ANPHABE
Competitive
Key Account Manager - North
Bel Vietnam
Competitive
Phó Phòng Tiếp Thị Kinh Doanh - Sales Marketing Assistant Manager
Dai-ichi-life Vietnam
Competitive
Trưởng Ban Nhãn Hiệu
Vinamilk
Competitive
Sales Consultant
ANPHABE
Competitive
Sales Executive - Nhân Viên Kinh Doanh Thang Máy
40HRS' Client
8OO
Image
Top Headhunters
Hau Nguyen
Hau Nguyen
Thuy Pham Thi
Thuy Pham Thi
Muon Pham
Muon Pham
Linh Vu
Linh Vu
Thao Bui
Thao Bui
New to Anphabe? Signup. Anphabe © Copyright 2022. Unsubscribe.