event-Hanoikids.

1 view

Lê Thị Thanh Hà

to Nhóm SSC
http://www.facebook.com/events/166749583473660/

Đợt tuyển thành viên mới mùa xuân 2013 (Spring Recruitment 2013) của Hanoikids đã chính thức khởi động
*Thời gian và cách thức tham dự:
- Vòng 1 (26/02 – 10/3) - Application Form: Vòng đơn sẽ chính thức bắt đầu ngày 26/2, kéo dài trong 2 tuần
- Vòng 2 (24/3) - Test And Activities :
+ Phần TEST: Làm một bài test liên quan đến kiến thức văn hóa, xã hội Việt Nam và thế giới, hiểu biết thêm về Hanoikids.
+ Phần ACTIVITIES: Tham gia trò chơi và hoạt động nhóm
- Vòng 3 ( 30,31/3) – Personal Interview: Các bạn vượt qua vòng 2 sẽ được phỏng vấn để chọn ra những bạn sinh viên PHÙ HỢP NHẤT cho CLB
*Điều kiện tham dự
Đợt Spring Recruitment, Hanoikids tuyển
- Sinh viên năm nhất, năm 2 (hệ 4 năm) hoặc năm nhất, năm 2, năm 3 (hệ 5 năm) hoặc đang học từ kì 1 đến kì 5 của khóa học
- Học tập trên địa bàn Hà Nội
- Các kĩ năng tiếng Anh ở mức khá
- Nhiệt tình, năng động
---------------------------------
1. Hanoikids – chúng tôi là ai?
Hanoikids là một cậu lạc bộ tiếng anh tình nguyện, được thành lập năm 2006 ở Hà Nội. Bằng việc dẫn tour miễn phí cho khách nước ngoài (nói tiếng Anh) đến bất cứ đâu họ muốn quanh Hà Nội (hiện nay còn đi đến cả những làng nghề truyền thống như Làng lụa Vạn Phúc, Làng gốm Bát Tràng, Làng cổ Đường Lâm).
Chúng tôi hi vọng mang đến cho những du khách đến với Hà Nội những trải nghiệm mới, được tiếp cận với Hà Nội ở từng phố nhỏ, tiếp xúc với người dân địa phương, khám phá Hà Nội cũng như Việt Nam ở nhiều phương diện văn hóa, xã hội, lịch sử...
Tuy nhiên, chúng tôi không dám nhận mình là những hướng dẫn viên chuyên nghiệp mà đơn giản chỉ những người bạn đồng hành của khách thôi. Qua đó, mỗi cá nhân có cơ hội khám phá, thể hiện khả năng bản thân, trao đổi văn hóa, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, hình thành phong cách ứng xử văn minh lịch sự.

2. Hanoikids- chúng tôi đã làm được những gì?
Trải qua gần 7 năm hoạt động, những thành viên Hanoikids đã lần lượt ghi dấu ấn trên mỗi con phố Hà Nội, và đây là những gì Hanoikids đã làm được:

• Đó là những ấn tượng vô cùng tốt đẹp của du khách nước ngoài về đất nước Việt Nam, về những sinh viên trẻ tuổi đang sống và học tập ở Hà Nội. Những lời khen, những lời cảm ơn của các du khách đến với Hanoikids trên 2 trang web du lịch có uy tín Getyourguide.com và Tripadvisor.com chính là những động lực để chúng tôi cố gắng hoàn thiện mình hơn. Và đặc biệt, Hanoikids xếp ở vị trí số 1 trong số những lựa chọn của khách du lịch đến Hà Nội trên Tripadvisor

• Đó là sự công nhận của xã hội với những gì chúng tôi đã và đang cống hiến. Không ít lần Hanoikids đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước:

CNN Go: (Tip 9) http://www.cnngo.com/explorations/escape/cnngo-tv-london/25-essential-tips-travel-and-hanoi-632641

• Không dưới 2 lần được nhắc đến trên Kênh truyền hình CNN cùa Mỹ và lên báo Telegraph của Anh

• Đặc biệt là được dẫn tour cho thủ tướng Australia, bà Julia Gillard:http://www.youtube.com/watch?v=QfSkgs7OIbw&feature=plcp . Bạn nhìn thấy 2 thành viên của Hanoikids trong phóng sự chứ.

Ngoại trưởng Australia: http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/66139/ngoai-truong-uc-tham-van-mieu.html . Những tấm ảnh uôn thấy bóng dáng của các thành viên hanoikids!

Và còn rất nhiều những vị khách đặc biệt khác: http://hanoikids.org/about%20us/achievement.html

3. Hanoikids – chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những gì?
• Môi trường luyện tập tiếng anh lý tưởng. Trước đây các bạn rất băn khoăn rằng “làm sao để học giao tiếp khi xung quanh mình toàn nói tiếng Việt?”, đến với Hanoikids bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những vị khách đến nói tiếng Anh, đồng thời bạn sẽ được làm quen với các giọng phát âm tiếng Anh khác nhau. Như vậy, kĩ năng giao tiếp của bạn sẽ tăng lên đáng kể đấy.
• Giữ liên lạc với những vị khách là một điều cần thiết và thú vị: Không chỉ được gặp gỡ và được trò chuyện chia sẻ ở mỗi tour mà sau đó, bạn còn được chiêm ngưỡng những bức ảnh lung linh qua những chuyến đi của họ và cuộc sống ở đất nước họ. Nếu bạn có ý định đi du học thì việc tiếp xúc và tìm hiểu văn hóa của một quốc gia là rất cần thiết, đồng thời rất có thể bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ chính những vị khách ấy
Và nếu bạn có ý muốn làm về ngành du lịch khách sạn thì Hanoikids là một bước khởi đầu cực kì vững vàng cho các bạn đấy!
• Hiểu biết nhiều hơn về văn hóa, lịch sử, ẩm thực Hà Nội cũng như Việt Nam. Mỗi con phố bạn đi qua là biết bao điều mới lạ. Khi bạn nhận thấy bước chân nhỏ bé của bạn đang từng ngày phủ lên mọi ngóc ngách của Hà Nội rộng lớn, bạn sẽ thấy có một niền tự hào, hãnh diện khó tả. Và như thế từng ngày, từng ngày trong đầu bạn sẽ có một bản đồ riêng về Hà Nội. Mỗi quán ăn hay nhà hàng bạn đến là một trải nghiệm mới mẻ về ẩm thực phong phú của Việt Nam, bạn còn học được nhiều hơn qua việc trao đổi với khách về văn hóa ẩm thực hay thể hiện một phong cách lịch sự khi ăn, sao cho phù hợp với khách đến từ những quốc gia khác nhau (đúng như câu “học ăn học nói”). Đồng thời, bạn sẽ không bao giờ sợ bị lạc quanh Hà Nội, vì sau mỗi lần đi tour bạn sẽ thuộc lòng từng con phố, từng địa điểm.
• Và một điều quan trọng chúng tôi luôn hướng tới đó là đem đến cho du khách cảm nhận mới mẻ và tuyệt vời, những ấn tượng tốt đẹp về một thế hệ trẻ ở Việt Nam. Những con người năng động, nhiệt huyết, ham hiểu biết. Và chính bạn, sẽ là một phần trong đó!!
4. Làm sao để trở thành một Kid trong đại gia đình Hanoikids?
Từ giữa tháng 2/2013, chúng tôi bắt đầu kế hoạch truyền thông cho đợt Spring Recruitment tới đây. Vì vậy, hãy thường xuyên cập nhật thông tin trên các kênh truyền thông chính thức của Hanoikids nhé
• Fanpage: http://www.facebook.com/hanoikids.org
• Homepage: http://hanoikids.org/
• Các bạn có thể tham khảo cách thức trở thành thành viên tại đâyhttp://hanoikids.org/becomemember.html

--
Thanh Hà

Hữu Hùng Nguyễn

to SSC...@googlegroups.com
hay đấy
nhưng mà t dạo này bận quá rồi
mn xem thế nào rồi đăng kí đi nhá.
nhất là các e k15 ý :)

chúc mn thành công

Vào 07:10 Ngày 20 tháng 2 năm 2013, Lê Thị Thanh Hà <kid.lov...@gmail.com> đã viết:

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã được đăng ký vào nhóm Google Groups "SSC Câu lạc bộ Kỹ Năng Mềm HVNH".
Để hủy đăng ký nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email tới SSCBAV+un...@googlegroups.com.