Dung Pham Ngoc

to LN...@googlegroups.com, ln24...@gmail.com
Chào các bạn:
Mình và anh em ơ Huế có đk tới thăm Cang nhiều lần, tuy nhiên cũng chỉ là cá nhân, vì vậy việc lập quỹ lớp ủng hộ Càng là việc nên làm. Mình đề nghị mỗi bạn ủng hộ kẻ mức thấp nhất là 1 triệu, cao nhất thì thoải  mái, số tiền ủng hộ xin gửi vào tài khoản của mình, thời hạn ủng hộ cuối cùng của đợt 1 là ngày 29/12/2019 để ngày 30/12 sẽ đến thăm Cang.

So tk của mình, Phạm Ngọc Dũng, VCB Hue: 0161000157931
--
Phạm Ngọc Dũng
Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên Huế