VỀ: Danh sách và dự toán kinh phí

1 view

Dũng Phạm Ngọc

to LN...@googlegroups.com
Nếu nộp tiền con cũng ko mấy, nếu ko nộp thì tính dự toán hơi khó Thịnh ơi

Từ: Thinh Ton That
Gửi: ‎08/‎04/‎2015 2:53 CH
Đến: Lam nghiep 24
Chủ đề: Re: Danh sách và dự toán kinh phí

Oke anh Dũng! Thịnh hiểu rùi> Rứa thì anh phải thông báo nội dung chiếu 30/4  cho rõ để ACE biết
Thịnh: 3 người. Trong đó: 2 đứa cao trên 1,4m, 1 đứa 1 trẻ em cao <1,4m. Hiiiii
Anh à: Cao thấp là chuyện mình đăng ký với KS, nắm số lượng để đặt phòng, cơm nước ... Còn tiền nộp thì theo em nên miễn cho con cái đi, tập thể chia ra mà đóng. 2 con, 3 con, 1 con hay không con chi đều miễn tất. Chỉ nên chia số người lớn nhân lên như mọi khi vậy.

Ton That Thinh
Vice president
Phu Yen Forest Protection and Dvelopment Fund
Department of Agriculture and Rural Development of Phu Yen
Tel: 0913410015
Mail: Thinht...@gmail.com

Vào 12:12 Ngày 08 tháng 04 năm 2015, nguyen hophuc <nguyen...@gmail.com> đã viết:
Oka dung, tinh vay cung hop ly roi, mong ca nha thsm du ddong vui, Nguyen da dt Mau Khanh mhug chua xac mhan tham du duoc

Vào Thứ Tư, ngày 08 tháng 4 năm 2015, Dung Pham Ngoc <ngocd...@gmail.com> đã viết:

Hi các bạn
Như đã thông báo ở mail trước, việc xác định chiều cao của các con cái đi theo là yêu cầu của khu du lịch (<1,2m - miễn phí; 1,2-1,4 - giảm 50%; >1,4m - xuất người lớn

Vidf vậy, đề nghị các bạn có đem theo con/cháu, vui lòng ghi rõ thông tin để mình báo với khu du lịch và chốt các dịch vụ nhé
Xin cảm ơn

Ung ho y kien thinh

Vào Thứ Tư, ngày 08 tháng 4 năm 2015, Thinh Ton That <thinht...@gmail.com> đã viết:
Chào anh Dũng!
E hoan nghênh và ủng hộ kế hoạch và kinh phí anh gửi.
Tuy nhiên em xin có một số ý kiến anh cần cân nhắc:
1. Nên miễn phí cho con cái (tính cao thấp kỳ quá .....)
2. Nên thuê xe chung để đi chuyển từ Huế ra Thanh Tân cho vui và đỡ kinh phí đi.
3. Về Liên hoan chiều 30/4: không nên tính vào vì sẽ có người đi, người không (sau này mệt lắm). Ai có tinh thần tham gia thì chia ra mà trả.
Đây là ý kiến riêng thôi nghen.
Chúc Trưởng ban sức khỏe tốt để đãm đương ... hiiii
[...]

Vào 22:41 Ngày 07 tháng 04 năm 2015, Nguyen Vu <nguv...@gmail.com> đã viết:
Dear A.Dũng và mọi người,

Cám ơn anh Dũng đã có bản ngân sách chi tiết để ACE dễ bề "hành động". Riêng Vũ không có ý kiến gì lúc này, nhất trí. Nếu có thêm ý gì "hay ho" thì sẽ chia sẻ với ACE sớm.

Chào các bạn
Hôm qua và một số bạn đã làm việc với lãnh đạo khu du lịch Thanh Tân, sau khi thảo luận, đàm phán để hạ giá hết mức có thể, Tạm thời mình chốt lại danh sách tham gia và dự toán kinh phí chi tiết của lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra trường của lớp ở file kèm theo.

Mình đã tạm thời thuê các dịch vụ (như trong dự toán); tuy nhiên, vẫn có thể thay đổi, nhưng cần thay đổi sớm. Bạn nào có ý kiến thì nên có ý kiến ngay nhé.

Dũng

--
Pham Ngoc Dung
Head of Thua Thien Hue Forest Department

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "Lâm Nghiệp 24".
Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến LN24+uns...@googlegroups.com.

--
[...]

Engineer Ho Phuc Nguyen

Director
Ho Chi Minh brand Director.
Bacteri International ., JSC.
Tipto Ma lai Co.,LTD
150 Tran Luu st, An Phu ward, 2 district,
Ho Chi Minh city, Viet Nam.
Zip Code : 713100.
Tel: +84.8.22427879; +84.8.66804328
Fax : +84.8.62 81 11 87
web: www.bacteri.org
Skype: phucnguyen2007
wechat ID : nguyenhophuc2014

[...]

Nguyen Vu

to LN...@googlegroups.com

Dear cả nhà,
Nhất trí ý kiến của Thịnh về chuyện con cái. Còn chuyện ngày 30/4, mình nghĩ bữa tiệc này là nhân danh lớp mời các thầy cô cũ, do đó bất cứ ai tham gia hay không tham gia đều có một phần trách nhiệm đóng góp cho hoạt động chung này (tương tự như quỹ lớp bắt buộc). Do đó bạn nào có mặt trong chiều 30/4 này thì tốt rồi, sẽ đại diện cho toàn bộ lớp. Còn bạn nào chưa kịp về thì đành vắng mặt vậy, nhưng vẫn được coi là đã có đóng góp.
Một vài ý kiến, mong các bạn chia sẻ thêm.