Thư mời Kỷ niệm 50 năm

1 view

Ho Ha

to Lam nghiep 24
Gửi ACE LN 24,
Ngày 31/3/2017 Trường ĐHNL Huế sẽ tổ chức kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trường và Khoa LN cũng tổ chức kỷ niệm 30 năm đào tạo ngành LN. Kính mời anh chị em LN 24 sắp xếp thời gian để về trường.
Kèm theo là giấy mời (Scan) của Khoa và trường. Nếu ai cần giấy mời chính thức thì Hà sẽ gửi qua đường bưu điện sau.

Chương trình cụ thể:
Trường tổ chức lễ kỷ niệm và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất (lần II) từ 7h30 đến 9h30.
Các Khoa tổ chức giao lưu từ 9h30 về sau.

Rất mong ACE LN24 tham gia buổi giao lưu này.
Trân trọng cảm ơn
----------------------------

Ho Thanh Ha, PhD

Senior lecturer and researcher
Director of Center for Climate Change Study in Central Vietnam (CCCSC)
Hue University of Agriculture and Forestry (HUAF)
102 Phung Hung St. Hue city - Vietnam
Tel. +84.54.3529137        mobile:+84.989639171

Tu Van Khanh

to LN...@googlegroups.com
Ko thay file kem

Vào CN, 26 thg 2, 2017 lúc 15:00 Ho Ha <han...@gmail.com> đã viết:
--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "Lâm Nghiệp 24".
Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến LN24+uns...@googlegroups.com.

Ho Ha

to Lam nghiep 24

----------------------------

[...]

Giay moi_Thu ngo_30nam_KhoaLN.pdf
Invitation letter - HUAF 50th Anniversary.jpg

Dung Pham Ngoc

to LN...@googlegroups.com
Chào các bạn
Đây là thời điểm rất ý nghĩa, lớp LN24 chúng ta là một sản phẩm, thành phần đáng nhớ trong tiến trình phát triển của Trường, của Khoa. Mình đề nghị các bạn nhiệt liệt hưởng ứng để chúng ta có tổ chức hội lớp vào ngày 31/3/2017 tại thành phố Huế.
Chúng ta sẽ cùng nhau về thăm lại Trường xưa, thăm Thầy, Cô, gặp mặt giao lưu bạn bè. Chương trình sẽ bám theo chương trình của Khoa.
Dũng

On Sun, Feb 26, 2017 at 3:02 PM, Tu Van Khanh <tuvan...@gmail.com> wrote:
Boxbe This message is eligible for Automatic Cleanup! (tuvan...@gmail.com) Add cleanup rule | More info

[...]

Phạm Ngọc Dũng
Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên Huế
Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn phòng Chi cục Kiểm lâm: 18 Đoàn Hữu Trưng, thành phố Huế
Văn phòng Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng: 53 Nguyễn Huệ, thành phố Huế
Điện thoại: 0905 007 075; 0912 654 018
Skype: ngocdungnc

Ho Ha

Tin LêCông

to Dung Pham Ngoc, LN...@googlegroups.com

Ok, chương trình theo thứ tự Trường – Khoa – Lớp LN24 chiều thứ sáu

Được gửi từ Thư dành cho Windows 10

Từ: Dung Pham Ngoc
Đã gửi: Sunday, February 26, 2017 3:10 PM
Đến: LN...@googlegroups.com
Chủ đề: Re: Thư mời Kỷ niệm 50 năm

Boxbehttp://www.boxbe.com/stfopen?tc_serial=29065079186&tc_rand=61172922&utm_source=stf&utm_medium=email&utm_campaign=ANNO_CLEANUP_ADD&utm_content=001This message is eligible for Automatic Cleanup! (tuvan...@gmail.com) Add cleanup rule | More info

[...]

DVVPhuong (Gmail)

to LN...@googlegroups.com, Dung Pham Ngoc

Phương rất vui sẽ đươc gặp lại các bạn! Theo Phương có thể thay đổi là Lớp – Khoa – Trường sẽ vui hơn.

Thân mến

Phương

Từ: Dung Pham Ngoc
Đã gửi: Sunday, February 26, 2017 3:10 PM
Đến: LN...@googlegroups.com
[...]

Image removed by sender. BoxbeImage removed by sender. http://www.boxbe.com/stfopen?tc_serial=29065079186&tc_rand=61172922&utm_source=stf&utm_medium=email&utm_campaign=ANNO_CLEANUP_ADD&utm_content=001This message is eligible for Automatic Cleanup! (tuvan...@gmail.com) Add cleanup rule | More info

image001.jpg
image002.jpg

Ho Ha

Nguyen Vu

to LN...@googlegroups.com, DUNG PHAM - LN24
Chương trình gốc là của Trường và Khoa, làm sao đòi thay đổi được cu Phương. Lớp mình muốn tổ chức thì tự linh động chọn thời gian quanh đó chứ (trước hoặc sau sự kiện của Trường/Khoa)

DVVPhuong (Gmail)

Dung Pham Ngoc

to LN...@googlegroups.com, Dat Tran Manh
Chào anh em
Mình có bàn với một số bạn ở Huế và các tỉnh, mọi người thống nhất là chúng ta cố gắng sắp xếp về thăm trường, thăm khoa, giao lưu gặp mặt thầy cô, bạn bè dịp kỷ niệm 50 năm thành lập trường, 30 năm thành lập Khoa Lâm nghiệp. Kế hoạch dự kiến như sau:
- 17h00 ngày 30/3 (thứ năm): Gặp mặt hội ngộ bạn bè trong lớp và quý thầy cô đã từng dạy lớp LN 24 tại nhà hàng Festival, số 11 đường Lê Lợi, thành phố Huế
- Sáng và trưa ngày 31/3: Thăm trường, thăm khoa và dự liên hoan với Khoa vào trưa 31/3.
- Kinh phí đóng góp: 600.000đ/bạn, số tiền đóng góp sẽ được sử dụng để tổ chức liên hoan vào chiều 30/3, còn lại bao nhiêu tiền sẽ bỏ vào bì thư để tặng Khoa.

Bạn nào về được thì báo cho mình biết số lượng để đặt tiệc. Tiền đóng góp thì đến hôm đó đóng trực tiếp cũng được; tất nhiên nếu bạn nào muốn gửi trước cho khỏe thì rất hoan nghênh. Số Tài khoản của mình là:

Tên tài khoản: Phạm Ngọc Dũng
TK 1: 0161000157931 - NH Viet com Bank tại Huế
TK 2: 0101692726 - NH Đông Á tại Huế

Thân
Dũng

Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "Lâm Nghiệp 24".

Để có thêm tùy chọn, hãy truy cập https://groups.google.com/d/optout.

Nguyenluong Cuong

to LN...@googlegroups.com
Đề nghị thông báo trước kế hoạch gặp mặt của lớp.
Nguyễn Lương Cương

Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến LN24+uns...@googlegroups.com.

nguyen hophuc

to LN...@googlegroups.com
Đong gop tiệc thi ok roii, phong bi tang lhoa k cân a Dũng , đặt hia tăng đuọc rồi, khoa giàu lắm lắm luon,, hiiii 30/3 ok tham du

Vào Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017, 'Nguyenluong Cuong' via Lâm Nghiệp 24 <LN...@googlegroups.com> đã viết:

Để có thêm tùy chọn, hãy truy cập https://groups.google.com/d/optout.

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "Lâm Nghiệp 24".

Engineer Ho Phuc Nguyen

CEO
Bacteri International ., JSC.
Tipto Ma lai Co.,LTD
HP: +84 942 40 67 68; +84.976 22 11 55; +84.908 103 301
150 Tran Luu st, An Phu ward, 2 district,
Ho Chi Minh city, Viet Nam.
Zip Code : 713100.
Tel: +84.8.22427879; +84.8.66804328
Fax : +84.8.62 81 11 87
web: www.bacteri.org
           hophuc...@tiptomalai.com
Skype: phucnguyen2007
wechat ID : nguyenhophuc2014

Dung Pham Ngoc

to LN...@googlegroups.com
Thực chất là ko phải tặng bì thư cho khoa mô Nguyên mà là góp gió để trưa đó tham gia cuộc liên hoan với Khoa đó

Ngày 7 thg 3, 2017, vào lúc 08:30, nguyen hophuc <nguyen...@gmail.com> viết:

Boxbe This message is eligible for Automatic Cleanup! (nguyen...@gmail.com) Add cleanup rule | More info

nguyen hophuc

to LN...@googlegroups.com