VỀ: van de thanh toan tai Thanh tan

Dũng Phạm Ngọc

to Sales Alba Hot Springs, LN...@googlegroups.com, ln24...@gmail.com
Hi Nga
Anh thấy em và cty em lam việc rat rối rắm. Tóm lại anh ko thể hiểu được cách làm việc này.
Viêc đơn giản em làm cho phức tạp nên rối thêm. Tất cả dich vu phòng, ăn, hội trường, lửa trại, nhà sàn...chúng ta đã thống nhất, chốt giá, nên chỉ cần tính phát sinh tiền nước uống là xong. Thế nhưng, em lại ko làm như vậy, ty em đã lập lại bảng tính, tự nâng giá tiền tiệc tối, tiền lửa trại...đội giá lên thêm 1 triệu nữa, để anh phát hiện ra, anh bác bỏ, phải sửa lại.
Về tiền nước uống đêm 1/5, bây jờ xem lại mới biết nên anh đồng ý là em chưa tính tiền, thế nhưng như em biết đó, anh đã tính toán công khai và quyết toán tất cả các khoản chi phí với tất cả thành viên lớp anh, em đã ký xác nhận tổng chi phí, đã nhận tiền quyết toán,  mọi người lớp anh đã đóng góp chi phí của cá nhâ và đã giải tán, bây giờ cá nhân anh ko biết lấy nguồn nào để bù đắp phần thiếu đó.
Chiều thứ 2, 2h, em đem chư,g minh anh đến cơ quan rồi chúng ta bàn cách giải quyết cho thỏa đáng nhé.
Anh Dung

Từ: Sales Alba Hot Springs
Gửi: ‎02/‎05/‎2015 4:52 CH
Đến: ngocd...@gmail.com
Cc: Hanh Alba Hot Springs
Chủ đề: van de thanh toan tai Thanh tan

Dear anh Dũng,

Em viết email này trước hết là xin lỗi vì làm phiền anh thêm 1 lần nữa về vấn đề thanh toán của đoàn mình ạ, do sơ suất lúc sáng trong bảng kê của em đưa anh có thiếu 1 hóa đơn về dịch vụ thức uống của đoàn đã sử dụng tại Hội trường, em lập lại bảng kê như sau ạ:

STT

Tên

Số lượng

Giá

Thành tiền

NHÀ HÀNG HOA SỮA

1

Suất ăn tối (Heo)

12

430.000

5.160.000

2

Khăn lạnh

40

3.000

120.000

3

Alba water

24

10.000

240.000

4

Huda lon

86

16.000

1.376.000

5

Suất ăn trưa

40

110.000

4.400.000

6

Huda lon

48

16.000

768.000

7

Pepsi

2

14.000

28.000

8

Hội trường + karaoke

3.500.000

9

Lửa trại

1.500.000

NHÀ HÀNG HOA SEN

1

Suất ăn tối

60

200.000

12.000.000

2

Huda lon

149

16.000

2.384.000

3

7up

16

14.000

224.000

4

Pepsi

11

14.000

154.000

5

Ardeche Merlot (bottle)

1

380.000

Phần em bôi vàng in nghiêng ở trên chính là phần em sót k có lập trong bảng kê ạ (3.142.000)

Ngoài ra, Lễ tân nói chỉ có 7 phòng tự thanh toán trước đó chứ không phải 8, cái này do em nghe trong điện thoại lúc đó ở nhà hang ồn ào quá có lẽ em nghe nhầm, thành ra vẫn thiếu 1 phong2 x 595 chưa thanh toán.

Cái này do lỗi của em nên em sẽ chịu trách nhiệm thanh toán cho phòng này. Anh chỉ xem lại phần em nói ở trên thôi ạ.

Thứ 2 (4/5) em sẽ lên Huế để gặp anh về vấn đề này ạ luôn tiện em gửi lại CMND của anh để quên ở Thanh tân luôn ạ.

Vui lòng phản hồi khi nhận được email này/Please reply by return.

Thanks and best Regards,

Quý khách vui lòng không mang thức ăn và đồ uống vào Khu Du Lịch !

  Tran Thi Bich Nga

  Sales & Reservation Coordinator

  A: Phong Son, Phong Dien, T-T-Hue

  T: +84 905 827 723 | +84 934 886 400 | F : +84 543552222

  W: www.albavietnam.com

  E: sales.ho...@albavietnam.com

  Follow us!

  Description: http://1.bp.blogspot.com/-oH-cHB50Ym4/U46MAJX-foI/AAAAAAAABcs/_HMAd8fLQOg/s1600/image003.jpg Description: http://3.bp.blogspot.com/-2kEe8Lfh0GQ/U46MADaKkpI/AAAAAAAABcU/mc7k2BiNMng/s1600/image004.jpg Description: http://4.bp.blogspot.com/-eddNy4wbeso/U46MBPrHWuI/AAAAAAAABck/q2kxSNwwMbU/s1600/image009.png Description: http://4.bp.blogspot.com/-PpJFx-tRwww/U46MADyZaMI/AAAAAAAABcY/jGxn_Rx6VVg/s1600/image005.jpg Description: http://2.bp.blogspot.com/-RIwZwk9LYX0/U46MA255jmI/AAAAAAAABcg/VBIPb9zqjCU/s1600/image006.png