Tin buồn

Dung Pham Ngoc

to LN...@googlegroups.com
Tin buồn
Ba của bạn Châu Ngọc Cường đã mất vào lúc 23h tối ngày 5/9 tại nhà riêng, lễ viếng bắt đầu vào lúc 8h ngày 7/9, lễ di quan vào ngày 15/9.
Thành tâm chia buồn cùng bạn Cường và gia đình; cầu chúc bác Vãn Sanh Cực Lạc.
Phạm Ngọc Dũng

Nguyen Vu

to LN...@googlegroups.com

XIN CHIA BUỒN CÙNG CƯỜNG VÀ GIA ĐÌNH!

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã được đăng ký vào nhóm Google Groups "Lâm Nghiệp 24".

Quoc Nguyen Anh

to LN...@googlegroups.com
XIN GỬI LỜI CHIA BUỒN ĐẾN CƯỜNG VÀ GIA ĐÌNH!

QUỐC
--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã được đăng ký vào nhóm Google Groups "Lâm
Nghiệp 24".
Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến
LN24+uns...@googlegroups.com.

Nguyenluong Cuong

to LN...@googlegroups.com
Xin chia buồn với gia đình Cường!

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã được đăng ký vào nhóm Google Groups "Lâm Nghiệp 24".
Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến LN24+unsub...@googlegroups.com.

nguyen hophuc

to LN...@googlegroups.com
Xin chia buồn bạn va gia đình

Vào Thứ Ba, ngày 06 tháng 9 năm 2016, 'Nguyenluong Cuong' via Lâm Nghiệp 24 <LN...@googlegroups.com> đã viết:

Để có thêm tùy chọn, hãy truy cập https://groups.google.com/d/optout.

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "Lâm Nghiệp 24".

Để có thêm tùy chọn, hãy truy cập https://groups.google.com/d/optout.

--

Engineer Ho Phuc Nguyen

CEO
Bacteri International ., JSC.
Tipto Ma lai Co.,LTD
HP: +84 942 40 67 68; +84.976 22 11 55; +84.908 103 301
150 Tran Luu st, An Phu ward, 2 district,
Ho Chi Minh city, Viet Nam.
Zip Code : 713100.
Tel: +84.8.22427879; +84.8.66804328
Fax : +84.8.62 81 11 87
web: www.bacteri.org
           hophuc...@tiptomalai.com
Skype: phucnguyen2007
wechat ID : nguyenhophuc2014

ky hovan

tin tonthatai

to ln...@googlegroups.com

Xin chia buồn cùng Cường và Gia đình

Sent from Outlook

Sent: Tuesday, September 6, 2016 7:12 AM
To: LN...@googlegroups.com
Subject: Tin buồn
--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã được đăng ký vào nhóm Google Groups "Lâm Nghiệp 24".

Dung Pham Ngoc

to LN...@googlegroups.com
Hi anh em
Tối ngày 9/9 Dũng, Thao ở Sài gòn ra Huế để viếng đam Ba Cường, nên dự kiến kế hoạch lớp đi viếng đám tang Ba của Cường vào lúc 10h sáng ngày 10/9. Trước đó, từ 9h-10h anh em đến quán cà phê Thư Viên, đường Nguyễn Huệ để ucf và tập trung đi viếng đám nhé.
Nếu bạn nào bận việc vào hôm đó thì chủ động di viếng nhé.
Dũng

Ngày 07-09-2016, vào lúc 08:26, tin tonthatai <tint...@hotmail.com> viết:

Boxbe This message is eligible for Automatic Cleanup! (tint...@hotmail.com) Add cleanup rule | More info

Xin chia buồn cùng Cường và Gia đình

Sent from Outlook

DVVPhuong (Gmail)

to LN...@googlegroups.com

Cảm ơn lớp trưởng!

Phương đăng ký tham gia từ 9h sáng 10/9 theo lịch của lớp.

Thân mến

Phương

[...]

Image removed by sender. BoxbeImage removed by sender.This message is eligible for Automatic Cleanup! (tint...@hotmail.com) Add cleanup rule | More info

~WRD000.jpg