Thông báo tang lễ ba bạn Thanh

Dung Pham Ngoc

to LN...@googlegroups.com
Thông báo Ba của bạn Thanh đã mất lúc 11h15 ngày 18/2/2021. Tang lễ tổ chức tại nhà riêng ở số 8 đường Lê Ngồi Cát, TP Huế từ ngày 18/2 (7 al) đến ngày 24/2 (13 al), an tăng tại nghĩa trang gia đình ở phường An Tây (gần chùa Thuyền Tôn).
Mình dự kiến tổ chức lớp đi viếng vào lúc 8h ngày 20/2 (9 al), rất mong các bạn cùng tham gia.
Phạm Ngọc Dũng
--
Phạm Ngọc Dũng
Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên Huế

Thanh Vo

to LN...@googlegroups.com
Thanh Thư và gia đình cám ơn các bạn đã đến viếng ba mình. Tối qua mệt nên đi ngủ khoảng nửa đêm. Không đáp lễ các bạn được, mong các bạn thông cảm.
Thân ái
Thanh Thư

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "Lâm Nghiệp 24".
Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến LN24+uns...@googlegroups.com.