tham dự lễ giỗ bạn Tường Vy

Dung Pham Ngoc

to LN...@googlegroups.com, ln24...@gmail.com
Dự lễ giỗ bạn Tường Vi
Chào các bạn, em của Vi vừa điện thoại báo và mời anh em đến dự lễ giỗ bạn Tường Vi vào chiều ngày thứ 5, 24/3. Các bạn sắp xếp đến dự nhé
Ai dự thì thông báo nhé. Số DT em của Vy là: 01248316518
Dũng

--
Phạm Ngọc Dũng
Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên Huế

Nguyenluong Cuong

to LN...@googlegroups.com
Quý quá!

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "Lâm Nghiệp 24".
Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến LN24+uns...@googlegroups.com.

Nguyenluong Cuong

to LN...@googlegroups.com
Vì mất 95, 96 chị đó phải không? Nghe ẤT nói là nhận quyết định nhưng chưa kịp nhận việc đã mất.

Dung Pham Ngoc

to LN...@googlegroups.com
Đúng rồi anh

Ngày 23-03-2016, vào lúc 10:40, 'Nguyenluong Cuong' via Lâm Nghiệp 24 <LN...@googlegroups.com> viết:

Boxbe This message is eligible for Automatic Cleanup! (LN...@googlegroups.com) Add cleanup rule | More info
Vì mất 95, 96 chị đó phải không? Nghe ẤT nói là nhận quyết định nhưng chưa kịp nhận việc đã mất.

Nguyenluong Cuong

to LN...@googlegroups.com
Buồn quá, sắp đến ngày giỗ Vy, Tuấn mất!