Mẹ bạn Từ Khánh mất

Dung Pham Ngoc

to LN...@googlegroups.com, ln24...@gmail.com
Thông báo, mẹ bạn Từ Khánh mới mất hôm nay. Tập thể lớp LN 24 chân thành chia buồn với bạn và gia đình
Do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covich -19 nên  Dũng (và các bạn ở ngoài Quảng Nam) không thể đi viếng được mà sẽ nhờ bạn Quốc và các bạn ở Quảng Nam đại diện lớp đến viếng.
Mình thông báo các bạn biết để chủ động gửi hương, hoa và tiền phúng viếng qua tài khoản của mình để mình chuyển cho bạn Quốc, chậm nhất nhận tiền phúng viếng là 17h ngày 22/4/2020, để sáng 23 banh Quốc và các bạn của lớp ở Tam Kỳ thay mặt lớp đến viếng mẹ bạn Khánh nhé.
Số TK của Dũng là: 0161000157931, Phạm Ngọc Dũng, VCB Hue
--
Phạm Ngọc Dũng
Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên Huế

Nguyenluong Cuong

to LN...@googlegroups.com
Xin chia buồn với gia đình!
--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "Lâm Nghiệp 24".
Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến LN24+uns...@googlegroups.com.

nguyen hophuc

to LN...@googlegroups.com
Nguyễn Ngọc Huy ln24 mất hôm nay.

Vào Th 3, 21 thg 4, 2020 lúc 08:31 'Nguyenluong Cuong' via Lâm Nghiệp 24 <LN...@googlegroups.com> đã viết:
Để xem cuộc thảo luận này trên web, hãy truy cập https://groups.google.com/d/msgid/LN24/312789457.27384.1587432679477%40mail.yahoo.com.
--
HO PHUC NGUYEN - Engineer
Chief Executive Officer

BACTERI International .,JSC
TIPTO MA LAI Co .,Ltd
Showroom WATERJAPAN.VN - Kangen Water
* No 50, Nguyen Hoang St., An Phu Ward, District 2, Ho Chi Minh City, Viet Nam.
* Mobile: +84 942 40 67 68 or +84 976 22 11 55
* Tel: +84 28 777 86 777
* Fax: +84 28 62 81 11 87
* Zip Code: 713100
* Website: www.bacteri.org - waterjapan.vn
* Skype: phucnguyen2007
* Wechat ID: nguyenhophuc2014 or +84976221155
* WhatsApp, Viber, Zalo: +84976221155 Hồ Phúc Nguyên