Re: VỀ: VỀ: VỀ: VỀ: VỀ: Báo giá chương trình tại Suối khoáng nóng Alba, huế

1 view

Dung Pham Ngoc

to Hạnh Ngọc Alba, LN...@googlegroups.com, ln24...@gmail.com
Hi Hạnh
anh gửi em DS tham dự và chương trình chi tiết đã chốt của lớp anh đây
em xem để hỗ trợ cho anh công tác tổ chức, xếp phòng...nhé
Cảm ơn em

Dear Anh Dũng

Em gửi lại bản chi tiết
Tống số phòng là 23 phòng anh nhé!
Bia là 16k/ lon anh nhé!

   Thank you & Best Regard

  Nguyễn Thị Ngọc Hạnh

 Hospitality Marketing Executive

  Thanh Tan Joint Stock Company

  A: 12 Nguyen Văn Cừ , TP Huế

  T: +84 543834111|M:+ 84 915671519

  W: http://www.albavietnam.com

  E:  mar...@albavietnam.com

  Follow us!

Vào 19:41 Ngày 29 tháng 04 năm 2015, Dung Pham Ngoc <ngocd...@gmail.com> đã viết:

Dear Hạnh
anh chọn ăn trưa menu 1 (110.000/suất), số suất là 35 suất em nhé
Mọi chi tiêu khác anh đồng ý. Có thể xuất ăn tối sẽ nhiều người hơn, nhưng em cứ dọn 57 xuất, và cho anh thêm một ít chén bát, vì thực ra bọn anh vui vẻ là chính, sau đó còn thêm món lửa trại cũng ăn uống tiếp nữa nên ko lo đói em à.
Về số phòng: em giữ chỗ cho anh 21 phòng nhé. thừa thiếu anh chịu, chứ bây giờ anh vẫn chưa chốt chính xác được em ạ
cảm ơn em
AD

Dear Anh Dũng
em gửi lại dự toán có một số điều chỉnh
- giảm giá phòng
- giảm giá hội trường + karraoke
-Tăng nhà sàn

Note: anh chọn giúp ém menu trưa luôn nhé!

   Thank you & Best Regard

  Nguyễn Thị Ngọc Hạnh

 Hospitality Marketing Executive

  Thanh Tan Joint Stock Company

  A: 12 Nguyen Văn Cừ , TP Huế

  T: +84 543834111|M:+ 84 915671519

  W: http://www.albavietnam.com

  E:  mar...@albavietnam.com

  Follow us!

Vào 07:02 Ngày 28 tháng 04 năm 2015, Dũng Phạm Ngọc <ngocd...@gmail.com> đã viết:

Hạnh ơi
Danh sách, thành phần cơ bản như thế, anh sẽ chốt chinh xác vào ngày mai em nhé.
Thanks em

Từ: Hạnh Ngọc Alba
Gửi: ‎26/‎04/‎2015 10:34 CH
Đến: Dũng Phạm Ngọc
Chủ đề: Re: VỀ: VỀ: VỀ: VỀ: Báo giá chương trình tại Suối khoáng nóng Alba, huế

Dear Anh Dũng

Anh cho em hỏi số lượng ngày mình đi vẫn là 60 người phải không ạ? Có tăng hay giảm gì không anh?

   Thank you & Best Regard

  Nguyễn Thị Ngọc Hạnh

 Hospitality Marketing Executive

  Thanh Tan Joint Stock Company

  A: 12 Nguyen Văn Cừ , TP Huế

  T: +84 543834111|M:+ 84 915671519

  W: http://www.albavietnam.com

  E:  mar...@albavietnam.com

  Follow us!

Vào 10:26 Ngày 30 tháng 03 năm 2015, Ngọc Hạnh <hanhtha...@gmail.com> đã viết:
Dear anh Dũng
OK anh

Đã gửi từ iPhone của tôi

Ngày 30-03-2015, vào lúc 9:51 SA, Dũng Phạm Ngọc <ngocd...@gmail.com> viết:

Ok em, cho anh mgày 5/4, vì cuoi 4/4 anh mới chốt danh sách tham gia dc. Sáng 5/4 mời em đến cơ quan anh -Chi cục lam nghiep,  ở số 3 đường lê hong phong, tp húê, ta chot nhé

Từ: Ngọc Hạnh
Gửi: ‎30/‎03/‎2015 9:22 SA
Đến: Dũng Phạm Ngọc
Chủ đề: Re: VỀ: VỀ: VỀ: Báo giá chương trình tại Suối khoáng nóng Alba, huế

Dear Anh Dũng
Hiện tại em sẽ giữ cho anh 30 phòng cho đến ngày 4-4 anh nhớ chốt DV giúp em nhé!

Đã gửi từ iPhone của tôi

Ngày 30-03-2015, vào lúc 8:45 SA, Dũng Phạm Ngọc <ngocd...@gmail.com> viết:

Dear Hạnh
Anh sẽ tổ chức hội lớp anh ở khu du lịch em vào ngày 1 và 2/5, ít nhất sẽ đặt 20 phòng, kèm các dịch vụ khác. Sế phòng có thể tăng lên 40 phòng, tùy sưp tham gia, anh sẽ khẳng dịnh số lượng và ký hợp đồng vào ngày 5/4 nhé

Từ: Ngọc Hạnh
Gửi: ‎29/‎03/‎2015 1:23 CH
Đến: Dũng Phạm Ngọc
Chủ đề: Re: VỀ: VỀ: Báo giá chương trình tại Suối khoáng nóng Alba, huế

Dear anh Dũng
Ngày đó thì em còn phòng anh nhé!

Anh chốt DV cho em sớm nhé

Đã gửi từ iPhone của tôi

Ngày 29-03-2015, vào lúc 12:55 CH, Dũng Phạm Ngọc <ngocd...@gmail.com> viết:

Em ơi,
Anh dư đinh sẽ to chức hội lớp anh vào ngày 1,2/5; sẽ đặt khoảng 25-30 phòng và hôi trường lớn. Nhưng 5 ngày nữa (4/4)  anh mới có thể khẳng định chắc chắn kế hoạch. Em kiểm tra xem có còn phòng ko cho anh nhé.
Cảm ơn em
AD

Từ: Hạnh Ngọc Alba
Gửi: ‎25/‎03/‎2015 9:40 SA
Đến: Dũng Phạm Ngọc
Chủ đề: Re: VỀ: Báo giá chương trình tại Suối khoáng nóng Alba, huế

Dear Anh Dũng
Hôm trước em đã gửi chương trình cho anh rồi đúng không ạ?
Hiện tại bên em phòng cho ngày 28,29,30 /4 hết rồi đó anh, nhà sàn cũng hết.
Nếu anh chuyển sang 1/5 thì bên em còn phòng đó anh

   Thank you & Best Regard

  Nguyễn Thị Ngọc Hạnh

 Hospitality Marketing Executive

  Thanh Tan Joint Stock Company

  A: 12 Nguyen Văn Cừ , TP Huế

  T: +84 543834111|M:+ 84 915671519

  W: http://www.albavietnam.com

  E:  mar...@albavietnam.com

  Follow us!

Vào 08:59 Ngày 25 tháng 03 năm 2015, Dũng Phạm

[Toàn bộ nội dung thư gốc không được gửi kèm.]

--
Pham Ngoc Dung
Head of Thua Thien Hue Forest Department

--
Danh sach hoi lop - final.xls
Chot chuong trinh chi tiet hoi lop.doc