Tin rất buồn - Bạn Minh Tuấn ( Đà Nẵng) đã mất ngày hôm qua 22/3/2016!

1 view

Nguyen Anh Quoc

to ln...@googlegroup.com, 'Nguyenluong Cuong' via Lâm Nghiệp, tuvan...@gmail.com, anh...@gmail.com, leco...@gmail.com
Chào các bạn!

Quốc vừa nhận tin buồn từ một đồng nghiệp là bạn Minh Tuấn (Đà Nẵng) đã mất ngày hôm qua do bị bệnh ung thư.

Do Quốc đang đi công tác và chưa có thông tin đầy đủ nên chỉ thông báo vài dòng để các bạn biết và chia buồn cùng gia đình bạn Tuấn.

QUỐC

Quoc Nguyen Anh

to 'Nguyenluong Cuong' via Lâm Nghiệp, Tu Van Khanh, ánh Vũ Ngọc, Tin LêCông

nguyen hophuc

to LN...@googlegroups.com, Tu Van Khanh, ánh Vũ Ngọc, Tin LêCông
Chia buon cùng gdinh ban, a Dũng lop truỏng lien lac de hỏi thông tin viếng ban nhe, mong bạn yên nghĩ

Vào Thứ Tư, ngày 23 tháng 3 năm 2016, Quoc Nguyen Anh <Quoc.Ng...@wwfgreatermekong.org> đã viết:
--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "Lâm Nghiệp 24".
Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến LN24+uns...@googlegroups.com.

--

Engineer Ho Phuc Nguyen

CEO
Bacteri International ., JSC.
Tipto Ma lai Co.,LTD
HP: +84 942 40 67 68; +84.976 22 11 55; +84.908 103 301
150 Tran Luu st, An Phu ward, 2 district,
Ho Chi Minh city, Viet Nam.
Zip Code : 713100.
Tel: +84.8.22427879; +84.8.66804328
Fax : +84.8.62 81 11 87
web: www.bacteri.org
           hophuc...@tiptomalai.com
Skype: phucnguyen2007
wechat ID : nguyenhophuc2014

Dung Pham Ngoc

to LN...@googlegroups.com, Tu Van Khanh, ánh Vũ Ngọc, Tin LêCông
Mình đinh thứ 6 này đi viếng, bạn nào dindc thì đi nhé, bạn nào gửi phùng diếu thì chuyển vào tài khoản của mình nhé

Ngày 23-03-2016, vào lúc 12:31, nguyen hophuc <nguyen...@gmail.com> viết:

Nguyenluong Cuong

to LN...@googlegroups.com
Chia buồn với gia đình bạn. Dũng thông tin thêm cho anh em biết nhé.
Cương

Thanh Vo

to LN24 a group
Xin chia buon cung gia dinh Minh Tuan.

Thanh Vo Dinh

Dung Pham Ngoc

to LN...@googlegroups.com, ln...@googlegroup.com, Tu Van Khanh, ánh Vũ Ngọc, Tin LêCông
Hi Khánh, Quốc...
Thứ sau tới Mình định đi viếng, nhưng lại bị kẹt việc nên không đi được. Nhờ Khánh, Quốc và anh em ở Quảng Nam, Đẵng đại diện lớp đến viếng bạn nhé.
Dũng

--
[...]

Phạm Ngọc Dũng
Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên Huế
Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn phòng Chi cục Kiểm lâm: 18 Đoàn Hữu Trưng, thành phố Huế
Văn phòng Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng: 53 Nguyễn Huệ, thành phố Huế
Điện thoại: 0905 007 075; 0912 654 018
Skype: ngocdungnc

Tín

to Dung Pham Ngoc, LN...@googlegroups.com, ln...@googlegroup.com, Tu Van Khanh, ánh Vũ Ngọc
Bạn nào biết địa chỉ nhà Minh Tuấn cho biết để Tín tranh thủ đến nắm Thông tin về lễ tang Tuấn và thông báo lại cho các bạn LN24 biết. Hôm nay và ngày mai (T6) Tín bận thi LXe!

CONGTIN

Ngày 23-03-2016, vào lúc 22:05, Dung Pham Ngoc <ngocd...@gmail.com> viết:

nguyen hophuc

to LN...@googlegroups.com, Dung Pham Ngoc, ln...@googlegroup.com, Tu Van Khanh, ánh Vũ Ngọc
Quốc hỏi bạn  cua Quoc xem co dia chỉ không Quốc ơi.

Vào Thứ Năm, ngày 24 tháng 3 năm 2016, Tín <leco...@gmail.com> đã viết:

Nguyen Anh Quoc

to LN...@googlegroups.com
Dear các bạn,

Nhà bạn Tuấn ở đường Nam Cao, Hoà Khánh, ĐN. Nhà ở trong kiệt nhưng đồng nghiệp của Quốc không nhớ cụ thể tên kiệt số mấy.
Nếu các bạn đi viếng trước khi đám tang thì sẽ có cờ phướn cắm ở đường lớn nên dễ nhận ra.

Anh Dũng không đi viếng được nên Quốc dự kiến đầu giờ chiều nay, khi về đến Đà Nẵng, Quốc đặt 1 vòng hoa tươi đại diện lớp đến viếng bạn.

Các bạn có nhắn gửi gì thì nhắn tin cho Quốc qua điện thoại nhé (vì Quốc travel ít khi check mail).

Thân,

QUOC

Nguyen Anh Quoc

to LN...@googlegroups.com
Xin đính chính lại một chút. Đám tang của bạn Tuấn ở tại nhà mới của gia đình bạn ấy tại đường Kinh Dương Vương, ĐN (đối diện trường Trung học Thanh Khế).

QUỐC

From: <ln...@googlegroups.com> on behalf of nguyen hophuc <nguyen...@gmail.com>
Date: Thursday, March 24, 2016 at 6:58 AM
To: "LN...@googlegroups.com" <LN...@googlegroups.com>
Cc: Dung Pham Ngoc <ngocd...@gmail.com>, "ln...@googlegroup.com" <ln...@googlegroup.com>, Tu Van Khanh <tuvan...@gmail.com>, ánh Vũ Ngọc <anh...@gmail.com>

Dung Pham Ngoc

to LN...@googlegroups.com
Ok Quốc

Ngày 24-03-2016, vào lúc 07:53, Nguyen Anh Quoc <Quoc.Ng...@wwfgreatermekong.org> viết:

Boxbe This message is eligible for Automatic Cleanup! (Quoc.Ng...@wwfgreatermekong.org) Add cleanup rule | More info

From: <ln...@googlegroups.com> on behalf of nguyen hophuc <nguyen...@gmail.com>
Date: Thursday, March 24, 2016 at 6:58 AM
To: "LN...@googlegroups.com" <LN...@googlegroups.com>
Cc: Dung Pham Ngoc <ngocd...@gmail.com>, "ln...@googlegroup.com" <ln...@googlegroup.com>, Tu Van Khanh <tuvan...@gmail.com>, ánh Vũ Ngọc <anh...@gmail.com>

Dung Pham Ngoc

to LN...@googlegroups.com, Tu Van Khanh, ánh Vũ Ngọc, Tin LêCông
Quốc ơi
Mấy anh em ở Huế như Dũng, ÁI Tín, Hà, Lợi, Cang, Phương anh, Kỳ ....có gop 3,6 triệu để phúng viếng Tuấn. 2,6 t ở Hà, 1 T ở chỗ mình. Bọn mình sẽ chuyển ngay qua tk của Quốc, nhờ Q gửi số tk để chuyển tiền.
- Theo mình thì Quốc gom tất cả tiền của anh em lại trích ra mua một vòng hoa, còn lại bỏ vào bì thư, roi đại diện lớp đến viếng Tuấn.
- Anh em ai gửi tiền phúng viếng Tuấn thì gửi cho Quốc sớm, đầu giờ chiều nay Quốc đi viếng roi đó.

Thân
Dũng

Ngày 23-03-2016, vào lúc 11:59, Quoc Nguyen Anh <Quoc.Ng...@wwfgreatermekong.org> viết:

Nguyen Anh Quoc

to LN...@googlegroups.com
Chào các bạn!

Các bạn nào gửi phúng viếng bạn Tuấn thì chuyển giúp vào tài khoản của Quốc với nhé! Mình sẽ đi viếng vào khoảng 13:30 chiều nay.

Số TK: 0651 000 345 880 của Nguyễn Anh Quốc, tại : Vietcombank Quảng Nam.

Thân,
QUỐC

From: <ln...@googlegroups.com> on behalf of Dung Pham Ngoc <ngocd...@gmail.com>
Date: Thursday, March 24, 2016 at 8:18 AM
To: <LN...@googlegroups.com>

[...]

Xin đính chính lại một chút. Đám tang của bạn Tuấn ở tại nhà mới của gia đình bạn ấy tại 265 đường Kinh Dương Vương, ĐN (đối diện trường Trung học Thanh Khế).

QUỐC

Ho Ha

to Lam nghiep 24, Tu Van Khanh, ánh Vũ Ngọc, Tin LêCông
Hà đã gửi cho Quốc rồi nhé.
Gửi lời chia buồn của nhóm Huế đến gia đình.

----------------------------

Ho Thanh Ha, PhD

Senior lecturer and researcher
Director of Center for Climate Change Study in Central Vietnam (CCCSC)
Hue University of Agriculture and Forestry (HUAF)
102 Phung Hung St. Hue city - Vietnam
Tel. +84.54.3529137        mobile:+84.989639171

Ky Ho

to LN...@googlegroups.com

Ho Ha <han...@gmail.com> đã viết:

Ky Ho

to LN...@googlegroups.com

Ky Ho

to LN...@googlegroups.com

'Ky Ho' via Lâm Nghiệp 24 <LN...@googlegroups.com> đã viết:

Ky Ho

to LN...@googlegroups.com, Tu Van Khanh, ánh Vũ Ngọc, Tin LêCông
Gửi lời chia buồn đến gia đình bạn T.
K bận không vào viếng được, nhờ anh em QN, ĐN nhé.

Nguyen Anh Quoc

to LN...@googlegroups.com, Tu Van Khanh, ánh Vũ Ngọc
Chào anh Dũng và các bạn!

Chiều nay, Quốc đã đến viếng vong linh bạn Tuấn tại 265 Kinh Dương Vương.

Theo advise của anh Dũng, Quốc đã đặt 1 vòng hoa và bỏ bì thư toàn bộ số tiền các bạn đã gửi qua tài khoản của Quốc và đăng ký qua điện thoại với Quốc.
Tổng số tiền phúng viếng: 5.000.000đ + vòng hoa (350.000đ).

Trong đó:
- Các bạn Duy, Kỳ, Cang, Châu, Phương Anh, Minh, Khánh (Huế), Phước (Huế), Khánh (QN), Nhân, Ánh, Liêm: mỗi bạn 200k;
- Anh Dũng và các bạn Ái Tín, Tuấn (Sao La), Lợi, Hà: mỗi bạn 500k; Quốc 450k.

Tuy nhiên, không hiểu Quốc bị mất tập trung thế nào mà Quốc bỏ nhầm vào phong bì có 3 triệu, bây giờ về đến nhà mới phát hiện ra.
Nếu từ bây giờ đến 9 giờ sáng ngày 26/3/2016 mà có bạn nào bố trí được thời gian đến thắp nhang cho bạn Tuấn thì thông báo cho Quốc biết để Quốc chuyển 2 triệu còn lại nhờ bạn mang đến phúng viếng.
Không thì Quốc sẽ lại đến nhà bạn ấy vào đầu tuần sau.

Thành thật xin lỗi anh Dũng và các bạn về sơ suất này.

Thân,
QUỐC

From: <ln...@googlegroups.com> on behalf of 'Ky Ho' via Lâm Nghiệp 24 <LN...@googlegroups.com>

Dung Pham Ngoc

to LN...@googlegroups.com, Tu Van Khanh, ánh Vũ Ngọc
Quá tốt rồi Quốc.
Về số tiền còn lại, theo mình cố gắng phúng viếng trước khi đưa tang bạn
Cảm ơn Quốc nhé
Dũng

Ngày 24 03-2016, vào lúc 18:32, Nguyen Anh Quoc <Quoc.Ng...@wwfgreatermekong.org> viết:

Nguyen Anh Quoc

to LN...@googlegroups.com, Tu Van Khanh, ánh Vũ Ngọc
Dạ, Quốc vừa chuyển 2 triệu đồng nhờ anh Lê Công Tín ngày mai đến phúng viếng giúp rồi anh Dũng và các anh em nhé!

@Bạn Đài ơi!

Nhờ bạn Đài chuyển tiền gửi phúng viếng vào TK của anh Tín để anh ấy giúp luôn cho tiện nghe.

Thân,
QUỐC

Dung Pham Ngoc

to LN...@googlegroups.com, Tu Van Khanh, ánh Vũ Ngọc
Ok Quốc

Ngày 24-03-2016, vào lúc 19:13, Nguyen Anh Quoc <Quoc.Ng...@wwfgreatermekong.org> viết:

Đài

to LN...@googlegroups.com, Tu Van Khanh, ánh Vũ Ngọc
Ok Quôc, mình có liên lac với Công Tin rôi.

Dung Pham Ngoc <ngocd...@gmail.com> đã viết:

nguyen hophuc

to LN...@googlegroups.com, Tu Van Khanh, ánh Vũ Ngọc

Vào Th 5, 24 thg 3 2016 lúc 19:39 Đài <daid...@gmail.com> đã viết:

Thanh Vo

to LN24 a group, Tu Van Khanh, ánh Vũ Ngọc
Vui ghê, sáng ra đọc email giật cả mình! tui này đi đám mà cười tươi như hoa, nhậu thả dàn! hóa ra email cũ hình ảnh mới!
Chúc mờn bản lờ nờ hâm bố hấy!

Ngày 24-03-2016, vào lúc 19:13, Nguyen Anh Quoc <Quoc.Nguyenanh@wwfgreatermekong.org> viết:

From: <ln...@googlegroups.com> on behalf of Dung Pham Ngoc <ngocd...@gmail.com>
Date: Thursday, March 24, 2016 at 6:52 PM