Tin buôn

1 view

Dung Pham Ngoc

to LN...@googlegroups.com
Mẹ bạn Châu Ngọc Cường vừa mất. Xin chia buồn với bạn Cường và gia đình
Theo kế hoạch, chiều mai (chủ nhật 22/10), lúc 15h, lớp và anh em ở Huế sẽ đi viếng đám.
Mời các bạn sắp xếp thời gian tham gia. Địa điểm tập trung ngay tại nhà bạn Cường.
P/s: Nhờ bạn Hà đặt giúp cho lớp cây hoa để viếng nhé
Dũng
--
Phạm Ngọc Dũng
Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên Huế

Ho Ha

to Lam nghiep 24, Dung Pham Ngoc
Chào anh Dũng,
Em đang ở SG, ngày mai (9h) em đi Sri Lanka rồi. Thương và gia đình em
sẽ đi viếng riêng ạ.
Anh có thể đặt hoa và nhờ họ chở đến luôn cho dễ.
Cho em gửi lời chia buồn đến Cường và gia đình.
Cảm ơn anh
----------------------------

Ho Thanh Ha, PhD

Senior lecturer and researcher
Director of Center for Climate Change Study in Central Vietnam (CCCSC)
Hue University of Agriculture and Forestry (HUAF)
102 Phung Hung St. Hue city - Vietnam
Tel. +84.234.3529137 mobile:+84.989639171
> --
> Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "Lâm Nghiệp
> 24".
> Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến
> LN24+uns...@googlegroups.com.
> Để có thêm tùy chọn, hãy truy cập https://groups.google.com/d/optout.

Dung Pham Ngoc

to Ho Ha, Lam nghiep 24
Ok Hà

Vào Th 7, 21 thg 10, 2017 lúc 10:21 Ho Ha <han...@gmail.com> đã viết:

Viet Phuong

to LN...@googlegroups.com
Chào các bạn,

Cảm ơn anh Dũng đã sắp xếp! Phương xác nhận tham gia. Cảm ơn!

Thân mến
Phương

Sent from my iPhone

Pham Cong Thanh

to LN...@googlegroups.com
Xin chia buồn cùng gia đình Cường. Đang ở SG nên kg đi viếng được. Các bạn ở Huế thay mặt đại diện nhé!

Vào 21 Th10, 2017 12:01, "Viet Phuong" <dvvphuo...@gmail.com> đã viết:

Để có thêm tùy chọn, hãy truy cập https://groups.google.com/d/optout.

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "Lâm Nghiệp 24".

Nguyenluong Cuong

to LN...@googlegroups.com
Xin chia buồn với gia đình!
Nguyễn Lương Cương

Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến LN24+uns...@googlegroups.com.

nguyen hophuc

to LN...@googlegroups.com
xin chia buon Cường và gia đình

Engineer Ho Phuc Nguyen

CEO
Bacteri International ., JSC.
Tipto Ma lai Co.,LTD
HP: +84 942 40 67 68; +84.976 22 11 55; +84.908 103 301
150 Tran Luu st, An Phu ward, 2 district,
Ho Chi Minh city, Viet Nam.
Zip Code : 713100.
Tel: +84.8.22427879; +84.8.66804328
Fax : +84.8.62 81 11 87
web: www.bacteri.org
           hophuc...@tiptomalai.com
Skype: phucnguyen2007
wechat ID : nguyenhophuc2014

Vào 09:19 23 tháng 10, 2017, 'Nguyenluong Cuong' via Lâm Nghiệp 24 <LN...@googlegroups.com> đã viết:

Để có thêm tùy chọn, hãy truy cập https://groups.google.com/d/optout.

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "Lâm Nghiệp 24".

Tin LêCông

to LN...@googlegroups.com
Xin gửi lời chia buồn đến bạn Châu Ngọc Cường và gia đình !

Vào 14:35 23 tháng 10, 2017, nguyen hophuc <nguyen...@gmail.com> đã viết: