Mời tham dự offline họp BTC và tài trợ cho sự kiện từ thiện vùng 135 điện biên với chủ đề “theo bước em tới trường”

1 view

Hung Cuong

to Cong dong Nhan su, vinhnguye...@gmail.com, phuong...@gmail.com, nguye...@gmail.com
Thân gửi cả nhà,

Cường xin phép đươc gửi anh chị em email thứ 2 trong ngày về sự kiện từ
thiện “theo bước em tới trường”. Tối nay, BTC sự kiện sẽ họp bàn các vấn
đề về chương trình từ thiện. Đây là một sự kiện cộng đồng nên BTC luôn
luôn là BTC mở. Tất cả thành viên trong cộng đồng đều được chào đón. Vì
vậy, Cường xin thay mặt BTC được thân mời cả nhà cùng tham dự. Trước là
để làm quen với mọi người. Sau là để nắm thông tin về sự kiện. Sau nữa
nếu được thì cùng tham gia với mọi người cho vui.

Cơ bản thông tin:
Thời gian: Chiều tối nay 18:30 ngày 21/08/2018
Địa điểm: 137 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội (Quán Gemini coffee)
Nội dung:
- Cập nhật các thông tin về sự kiện.
- Phân công trao đổi về công việc.

Cùng với đó, Cường cũng xin được gửi lời nhờ cả nhà chuyển thư mời tài
trợ cho sự kiện tới các đơn vị giúp. Hiện nay BTC đang tiến hành thuê 1
xe 29 chỗ lên Điện Biên. Dự kiến thuê mất 9 triệu. Số tiền này tương đối
lớn và nên để từ thiện thì tốt hơn. Vì vậy, BTC đang kêu gọi sự giúp đỡ
của cộng đồng về việc này. Nếu anh chị và các bạn có thông tin vui lòng
báo giúp cho ban tổ chức giúp.

Trân trọng!

Thư mời : https://goo.gl/L6LgPB
Link event facebook: https://goo.gl/x1XmTJ